Hóng Nakai Masahiro tuyên bố rời khỏi Johnny’s Jimusho sau hơn 30 năm gắn bó

Nakai Masahiro tuyên bố rời khỏi Johnny’s Jimusho sau hơn 30 năm gắn bó

Đăng vào ngày trong Tin tức 945

Nakai Masahiro gia nhập JE từ năm 14 tuổi. Việc anh rời công ty đồng nghĩa với Kimura Takuya là cựu thành viên cuối cùng của SMAP còn gắn bó với JE.

 

nakai masahiro

Nakai Masahiro tuyên bố rời khỏi Johnny’s Jimusho vào cuối tháng 3 trong cuộc họp kéo dài trong 2 giờ do anh tự tổ chức được tổ chức vào thứ sáu ngày 21 tháng 2. Anh tự thành lập công ty riêng mang tên Nonbiri na Kai vào đúng ngày giỗ của cha mình 19 tháng 2 và người quản lý hiện tại của anh ở Johnny’s Jimusho sẽ tiếp tục giúp anh điều phối công việc trong khi anh chưa tuyển được nhân viên. 5 chương trình và 1 chương trình radio sẽ tiếp tục như bình thường từ tháng 4 trở đi.

Nakai cho biết anh đã bắt đầu nghĩ đến việc rời khỏi Johnny’s nơi anh đã gắn bó 34 năm qua vào tháng 5 tháng 6 năm ngoái. Anh đã đầu quân cho công ty này từ năm 14 tuổi. Tuy nhiên, các kế hoạch của anh bị trì hoãn vì Johnny Kitagawa qua đời và sự ra đi của các nghệ sĩ khác. Anh cảm thấy nếu cứ tiếp tục lần lữa chờ thời điểm thích hợp thì sẽ không thể rời đi được nên anh đã đã đưa ra quyết định vào tháng 3/2020, tức là 3 năm sau khi SMAP tan rã và cân nhắc thời gian cần thiết để chuẩn bị thành lập công ty của riêng mình.

Nakai cũng kể rằng anh đã nghĩ tới việc rời khỏi công ty từ năm 2016 khi SMAP tan rã nhưng anh đã quyết định ở lại. Còn về việc lựa chọn của anh có phải là sai lầm hay không thì anh đã dành 3 năm qua để suy nghĩ và cảm thấy rằng sau tất cả thì đó vẫn là lựa chọn của anh dù ai có nói gì đi nữa.

SMAP nổi tiếng đến mức ngay trước khi họ tan rã vào năm 2016, hơn 370.000 người đã ký đơn thỉnh cầu trực tuyến từ Nhật Bản và nước ngoài cầu xin nhóm xem xét lại việc chia tay của họ. Sau khi SMAP tan rã, Nakai cảm thấy rằng đây là mốc đánh dấu kết thúc giai đoạn bận rộn của anh trong hơn 30 năm qua. Anh gặp nhiều khó khăn trong việc thúc đẩy bản thân vượt qua những thử thách mới. Mặc dù anh không cảm thấy mình đã kiệt sức, nhưng lần đầu tiên anh cảm thấy mình cuối cùng cũng có thời gian thư giãn. Tuy nhiên, anh thừa nhận rằng niềm đam mê và mong muốn làm được nhiều hơn trong sự nghiệp của anh đã giảm đi so với khi anh ở độ tuổi 20 và 30. Sau một năm sau khi tan rã, Nakai cảm thấy đây là vấn đề cá nhân của anh thôi, rằng anh nên làm gì đó cho tương lai của mình và anh có thể lấy lại đam mê của mình bằng cách thay đổi môi trường.

Về những gì anh muốn làm trong tương lai, Nakai nói rằng anh ấy chưa có gì cụ thể trong đầu. Mặc dù anh cảm thấy lo lắng về tương lai nhưng anh đã nhận được lời đề nghị từ bạn bè rằng anh nên lập trang chủ cá nhân và blog của mình trước. Tuy nhiên, anh thậm chí không rõ về sự khác biệt giữa tài khoản Twitter và trang chủ cá nhân nên anh định nhờ những người biết về những điều đó giúp anh thực hiện.

Khi được hỏi liệu SMAP có thể quay lại với nhau không, Nakai nói rằng vẫn có khả năng. 3 trong số 5 thành viên - Inagaki Gro (46 tuổi), Kusanagi Tsuyoshi (45 tuổi) và Katori Shingo (43 tuổii) đã thành lập một nhóm Atarashii Chizu, nghĩa là tấm bản đồ mới, sau khi họ rời khỏi công ty vào năm 2017. Kimura Takuya (47 tuổi) còn lại với Johnny & Associates, một trong những công ty quản lý quyền lực nhất trong ngành công nghiệp giải trí của Nhật Bản. Người sáng lập Kitagawa Hiromu đã qua đời vào tháng 7 năm ngoái ở tuổi 87.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."