Hóng Yoda Yuki vào vai sinh viên đại học trong live-action Grand Blue

Yoda Yuki vào vai sinh viên đại học trong live-action Grand Blue

Đăng vào ngày trong Tin tức 2600

Yoda Yuki (thành viên nhóm Nogizaka46) được chọn thủ vai nhân vật nữ chính trong bộ phim live-action Grand Blue cùng với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên Ryusei Ryo và Inukai Atsuhiro.

Bộ phim dựa trên bộ truyện manga cùng tên của tác giả Inoue Kenji và được minh họa bởi Yoshioka Kimitake. Hanabusa Tsutomu (Asahinagu) là đạo diễn cho bộ phim này. Trong phim Grand Blue, Yoda Yuki sẽ vào vai sinh viên đại học năm nhất Kotegawa Chisa. Cô là thành viên của câu lạc bộ lặn biển trong trường đại học.

yuki yoda

Bộ truyện manga Grand Blue đã được đăng theo kỳ trên tạp chí manga seinen của Kodansha và phát hành được mười bốn tập tankōbon. Bộ truyện tranh được xuất bản kỹ thuật số bằng tiếng Anh bởi Kodansha USA. Một bộ phim truyền hình anime được chuyển thể bởi Zero-G được phát sóng từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 29 tháng 9 năm 2018 trên chương trình Animeism của MBS.

Nội dung bộ phim kể về Kitahara Iori (Ryusei Ryo), do đang theo học tại một trường đại học, anh chuyển đến và bắt đầu sống tại cửa hàng bán dụng cụ lặn biển Grand Blue của chú mình ở một thị trấn ven biển. Kitahara Iori hy vọng sẽ có cuộc sống đại học vui vẻ thoái mái, như được quanh quẩn với các sinh viên nữ. Nhưng cuối cùng xung quanh Kitahara Iori hầu hết là các nam sinh viên trong câu lạc bộ lặn biển.

Vì Kitahara Iori, sinh viên năm nhất đại học Imamura Kohei (Inukai Atsuhiro) tham gia vào câu lạc bộ lặn biển. Trong khi đó, Kotegawa Chisa (Yoda Yuki) là em họ của Kitahara Iori, nhưng không có quan hệ huyết thống. Cô ấy thích lặn biển. Cô cũng là sinh viên năm nhất cùng trường đại học và là thành viên của câu lạc bộ lặn biển của trường.

Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của bạn anh – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, anh đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Grand Blue sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 5 năm 2020 tại Nhật Bản. Chúng ta cùng chờ xem phim và khám phá vẻ đẹp của dại dương qua những con người trẻ tuổi đầy đam mê này nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."