Hóng Dream Ami và Handa Yuto về chung một nhà

Dream Ami và Handa Yuto về chung một nhà

Đăng vào ngày trong Tin tức 985

Dream đã kết hôn với kiến trúc sư Handa Yuto! Mối quan hệ của họ lần đầu tiên được tiết lộ Ami vào năm ngoái, khi đó họ đã hẹn hò được khoảng hai năm. Hai người được bạn bè giới thiệu với nhau.

Ami đã đưa ra thông báo trên tài khoản Instagram chính thức của mình, kèm theo một bức ảnh họ đang dùng bữa tại một quán cà phê và đi dạo bên ngoài.

dream ami

Khi nhắc đến Yuto là người đàn ông lý tưởng của mình, Dream Ami nói rằng từ lúc gặp nhau lần đầu tiên, giữa họ đã có một sự hấp dẫn lẫn nhau. Cô hy vọng người hâm mộ, bạn bè và gia đình của mình sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho họ.

Kể từ khi Dream Ami tốt nghiệp E-Girls vào tháng 7 năm 2017, cô đã tập trung vào sự nghiệp solo. Yuto được giới thiệu đến khán giả năm 2015 khi anh xuất hiện với tư cách là một thành viên của chương trình truyền hình thực tế Terrace House: Boys & Girls in the City (2015-2016). Anh là một kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và là chủ công ty Delicious. Yuto còn được gọi là Han-san và được biết đến với cái tên “Quý ông hoàn hảo”. Vì là “quý ông hoàn hảo” nên phải chăng đã làm Ami đổ gục và cùng nhau tiến đến hôn nhân hạnh phúc? Chúng ta cùng chúc mừng Ami và Yuto!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."