Hóng Anzai Karen giống Hamasaki Ayumi như khuôn đúc trong phim truyền hình M: Ai Subeki Hito ga Ite

Anzai Karen giống Hamasaki Ayumi như khuôn đúc trong phim truyền hình M: Ai Subeki Hito ga Ite

Đăng vào ngày trong Tin tức 1434

Anzai Karen đóng vai Hamasaki Ayumi trong bộ phim truyền hình kể về chính cuộc đời Hamasaki Ayumi.

Năm ngoái, cuốn sách M Aisubeki Hito ga Ite đã được phát hành, trong đó ghi lại cuộc đời của Hamasaki Ayumi từ khi ra mắt đến trở thành ngôi sao. Thậm chí còn xác nhận tin đồn từ lâu rằng Ayu hẹn hò với người đứng đầu Avex Matsuura Max.

Ngay lập tức đã có tin về việc cuốn sách này sẽ chuyển thành một bộ phim truyền hình và có tin đốn Sawajiri Erika sẽ đóng vai Ayu. Rắc rối về pháp lý gần đây đã làm cô mất vai nhưng một ngôi sao mới sẽ thay thế cô. Karen Anzai, diva dưới thời Reiwa của Avex sẽ vào vai diva của thời Heisei!

Phiên bản phim truyền hình của M Aisubeki Hito ga Ite sẽ phát sóng trên Asahi TV và TV Ameba vào thứ bảy, bắt đầu từ tháng Tư.

Miura Shohei vào vai Masa, nam chính của phim.

miura shohei

Hamasaki Ayumi là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và cũng là một diễn viên sinh năm 1978, Ayumi được các fan hâm mộ gọi với tên Ayu, cô còn có một bút danh dùng khi sáng tác nhạc nữa là CREA, tên của một con cún đang nuôi ở nhà.

Cô được phong tặng danh “nữ hoàng nhạc Pop” cùng với sự nổi tiếng của mình tại quê hương Nhật Bản. Cô tham gia vào làng giải trí từ năm 14 tuổi. Vào năm 1998, cô tung ra album đầu tay mang tên “A Song for XX”. Liền sau đó album này đã chiếm hạng nhất trên bảng xếp hạng Oricon và giữ vững vị trí trong 4 tuần lễ tiếp theo. Đây là almbum tạo nên sự nổi tiếng của Hamasaki Ayumi tại Nhật Bản. Cô cũng là nữ ca sĩ đầu tiên có 8 album đứng đầu bảng xếp hạng Oricon và là ca sĩ nhạc pop có số lượng đĩa bán chạy nhất. Với sự thay đổi liên tục hình ảnh và ra sức củng cố tài năng âm nhạc của mình, sự nổi tiếng của Ayumi vượt ra ngoài châu Á đến tận Bắc Mỹ và châu Âu.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."