Hóng Gặp lại vệ sĩ Kimura Takuya trong BG: Shinpen Keigonin 2

Gặp lại vệ sĩ Kimura Takuya trong BG: Shinpen Keigonin 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 917

Kimura Takuya vào vai chính trong bộ phim truyền hình của Asahi TV BG: Shinpen Keigonin 2. Saito Takumi, Nanao và Mamiya Shotaro cũng trở lại trong phần 2 này.

Các diễn viên đóng vai các nhân vật phụ mới là Ichikawa Mikako, Katsumura Masanobu và Nakamura Toru.

bg kimura takuya

Bộ phim nói về công ty vệ sĩ tư nhân, nơi Shimazaki Akira (Kimura Takuya) đang làm việc, được bán cho một công ty lớn hơn. Chính sách của công ty lớn chỉ tập trung vào việc kiếm lợi nhuận, vì vậy Shimazaki Akira không hài lòng ông chủ mới của mình. Để giữ đúng tôn chỉ cá nhân là sẽ bảo vệ kẻ yếu, anh bỏ công việc tại công ty vệ sĩ tư nhân. Shimazaki Akira bắt đầu làm tự làm một vệ sĩ riêng. Takanashi Masaya (Saito Takumi) có ý thức mạnh mẽ về nghĩa vụ của một vệ sĩ. Anh tự hỏi tại sao Shimazaki Akira lại bỏ việc tại công ty vệ sĩ của họ. Để tìm hiểu, Takanashi Masaya đến thăm Shimazaki Akira.

Ca sĩ diễn viên Kimura Takuya của nhóm nhạc thần tượng SMAP (đã tan rã) được mênh danh là “Ông Hoàng Rating” với nhiều phim lọt vào top những phim có rating cao Beautiful Life, GOOD LUCK!!HEROLong Vacation… Tuy những năm gần đây những phim truyền hình Kimura Takuya đóng chính không đạt được những con số ấn tượng như xưa nhưng Kimura Takuya vẫn là gương mặt đảm bảo rating sẽ không bao giờ thấp hơn 2 chữ số. Anh là thành viên duy nhất còn hợp đồng với Johnny’s.

BG: Shinpen Keigonin 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản. Bạn đã xem phần 1 chưa?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."