Hóng Karei Naru Ichizoku được chuyển thể lần nữa, Nakai Kiichi sẽ vào vai chính

Karei Naru Ichizoku được chuyển thể lần nữa, Nakai Kiichi sẽ vào vai chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1555

Nakai Kiichi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Karei Naru Ichizoku của WOWOW.

Bộ phim truyền hình này dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yamasaki Toyoko (Shiroi Kyoto, Fumo Chitai), do Nishiura Masaki đạo diễn và biên kịch bởi Maekawa Yoichi.

nakai kiichi

Nội dung phim nói về Manpyo Daisuke (Nakai Kiichi) là chủ sở hữu và cũng là chủ tịch của Ngân hàng Hanshin, đứng thứ 10 trên toàn quốc về tiền gửi ngân hàng. Ngoài Hanshin Bank, Manpyo Daisuke sở hữu một số công ty và bất động sản khác. Theo thông tin từ con rể đầu tiên của ông hiện đang làm việc ở Bộ Tài chính về một động thái tái cơ cấu lại các ngân hàng thương mại. Manpyo Daisuke cố gắng ngăn chặn ngân hàng của mình khỏi bị sáp nhập với một ngân hàng khác. Ông phải đối diện với rất nhiều khó khăn.

Karei Naru Ichizoku đã từng được chuyển thể thành phim điện ảnh năm 1974 và cũng từng lên sóng truyền hình năm 2007. Phiên bản truyền hình này đã giúp hàng loạt các diễn viên đạt giải trong giải thưởng Television Drama Academy Awards lần thứ 52.

Ở phiên bản phim truyền hình năm 2007, mặc dù đã được tuyên bố phim thuộc thể loại “Tình cảm lãng mạn”, bộ phim lại nói rất nhiều về câu chuyện yêu-ghét giữa cha-con, Manpyo Daisuke và Manpyo Teppei cũng như Teppei mới là vai chính. Bộ phim dài 10 tập đã tuyển chọn toàn những tên tuổi nổi tiếng, dù là vai chính hay phụ và đã diễn xuất thực sự tuyệt vời và thuyết phục. Đặc biệt là vai phản diện như kẻ cơ hội Mima (Nakamura Toru), người tình láu cá Aiko Takasu (Suzuki Kyoka), nhưng những tràng pháo tay lớn nhất thuộc về Kimura Takuya, người đóng vai Manpyo Teppei. Mặc dù cốt truyện không mới nhưng tập cuối rất tuyệt vời. Nó giải đáp mọi câu hỏi. Nó mang đến những giọt nước mắt của nỗi buồn, niềm vui và hy vọng.

Được làm lại một bộ phim đã rất nổi tiếng, bộ phim lần này thực sự sẽ tạo áp lực rất lớn lên đoàn làm phim đặc biệt là diễn viên chính vào vai Manpyo khi diễn viên Kimura đã thể hiện quá tuyệt vời. Chúng ta cùng chờ xem phim nhé!

Karei Naru Ichizoku sẽ được phát sóng vào năm sau tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."