Hóng Ogoe Yuki chơi ma sói kiểu gì mà cược luôn mạng sống trong Jinro Game: Death Game no Uneinin

Ogoe Yuki chơi ma sói kiểu gì mà cược luôn mạng sống trong Jinro Game: Death Game no Uneinin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1330

Ogoe Yuki đóng vai chính trong bộ phim Jinro Game: Death Game no Uneinin.

Ogoe Yuki là nam diễn viên đầu tiên đóng vai chính trong loạt phim Jinro Game. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kawakami Ryo và cũng chính anh sẽ ngồi vào ghế đạo diễn để chỉ đạo bộ phim.

jinro game

Những người tham gia trò chơi được tập hợp bằng cách tuyển dụng hoặc bị bắt cóc. Những người tham gia phải mạo hiểm cả mạng sống của họ trong trò chơi, trong khi những người giàu có đánh cuộc với những người chiến thắng và kẻ thua cuộc trong trò chơi. Masamune (Ogoe Yuki) là người điều hành trò chơi. Anh phát hiện ra nữ học sinh trung học Natsume Yuzuki là một trong những người tham gia trò chơi. Masamune từng là gia sư của Natsume Yuzuki. Anh muốn cứu cô và anh sẵn sàng mạo hiểm mạng sống của mình để làm điều đó.

Như vậy là thêm một bộ phim mới cho loạt phim Jinro Game, bộ phim sử dụng trò chơi Ma Sói làm nền tảng cho sự phát triển của nội dung, trò chơi trở nên thật đáng sợ vì những người chơi buộc phải đặt cược mạng sống của mình. Nếu bạn là fan cứng của các loại phim kinh dị về những trò chơi tử thần thì bộ phim mới này rất đáng được mong đợi.

Jinro Game: Death Game no Uneinin sẽ được phát hành vào mùa thu này tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."