Hóng Diễn viên hài Shimura Ken qua đời sau thời gian ngắn chống chọi với Corona

Diễn viên hài Shimura Ken qua đời sau thời gian ngắn chống chọi với Corona

Đăng vào ngày trong Tin tức 863

Nam diễn viên kỳ cựu sẽ để lại ký ức về gương mặt thiên biến vạn hóa cho khán giả. Ông qua đời vào chủ nhật ngày 29/03, hưởng thọ 70 tuổi.

Shimura nhập viên vào ngày 30/03 sau khi bị sốt và được chẩn đoán bị viên phổi cấp tính. Công ty quản lý chia sẻ, ông đã có kết quả dương tính với virus Corona vào ngày 23/03, trở thành người đầu tiên trong làng giải trí Nhật Bản công bố bị lây nhiễm.

shimura ken

Ông sinh ra và lớn lên ở Tokyo, sau khi tốt nghiệp cao trung, ông gia nhập nhóm hài The Drifters, thay thế vị trí của Arai Chu. Đây là nhóm hài do cố diễn viên Ikariya Chosuke thành lập cùng 4 nghệ sĩ khác. Nhóm đã diễn mở đầu cho concert của Beatles tại Nhật Bản vào năm 1966. Đây cũng là một trong những dấu ấn lớn của làng hài Nhật Bản.

Bản thân Shimura cũng trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình hài kịch trên sóng truyền hình Hachijidayo Zeninshugo vào năm 1969. Ông là thành viên tạo được tiếng vang trong nhóm, với những màn chọc cười dễ hiểu và tạo được thương hiệu riêng với điệu nhảy ria mép và bài hát Higashimurayama Ondo (quê nhà ông ở phía Tây Tokyo), rồi vai diễn Baka Tonosama, Henna Ojisan... Năm 2006, ông diễn chính trong chương trình sân khấu Shimurakon.

Ông từng xuất bản hồi ký, tiết lộ diễn viên hài Mỹ Jerry Lewis là nguồn cảm hứng của ông, vì Lewis tạo được thiện cảm với gương mặt hài hước và những pha ngẫu hứng không có trong kịch bản, trở thành một biểu tượng hài với nhiều thế hệ khán giả.

Đáng lý ra, ông sẽ hoàn thành vai diễn trong Tensai! Shimura Dobutsuen và tham gia các chương trình truyền hình vẫn đang phát sóng. Dự kiến, tháng 4 này, phim điện ảnh dựa theo cuốn sạch The Name above the Title cũng sẽ ra mắt.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."