Hóng Hirai Ken va Aimyon khoe giọng hát đỉnh cao trong MV siêu thực Kaibutsu-san

Hirai Ken va Aimyon khoe giọng hát đỉnh cao trong MV siêu thực Kaibutsu-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 1195

MV theo chủ nghĩa siêu thực là bài hát nằm trong single digital mới nhất của Hirai Ken cũng mang tên Kaibutsu-kun. Bài hát này anh hòa giọng cùng Aimyon.

MV được Tanaka Yusuke, phù thủy tạo ra những videl đậm tính thị giác cho Perfume và Sakanaction, đạo diễn. MV này lấy ý tưởng Daruma-san ga Koronda, tất cả mọi người đều bị đóng băng ngưng chuyển động. Những cảm xúc thể hiện trong bài hát ở đoạn cuối tạo ra một thế giới tương tự như một bức tranh siêu thực.

hirai ken aimyon

Hirai Ken đang thực hiện các dự án kỷ niệm 25 năm ca hát. Anh ra mắt vào tháng 5 năm 1995 với đĩa đơn Precious Junk. Đĩa đơn kỹ thuật số đã phát hành ngày 27 tháng 3. Ken đã từng khen ngợi giọng ca của Aimyon hết lời trong lần xuất hiện trên đài phát thanh vào năm 2017. Họ cũng là khách mời đặc biệt trong các chuyến lưu diễn của nhau.

Đây là một bài hát pop với tiết tấu sinh động liên quan đến những mâu thuẫn và những cảm xúc không được đáp lại xảy ra trong tình yêu. Ken đã viết và sáng tác bài hát, còn Tomi Yo hòa âm phối khí.

Ken cũng đã phát hành trực tuyến các sản phẩm của mình. Trước đây, anh chỉ tung ra bản trực tuyến cho Precious Junk nằm trong album 2016 THE THE STILL LIFE. Còn giờ đây bạn có thể thưởng thức tất cả trên mạng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."