Hóng Lee Jong Suk tình tứ cõng Park Shin Hye

Lee Jong Suk tình tứ cõng Park Shin Hye

Đăng vào ngày trong Tin tức 1097

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã khiến các fan tò mò về bộ phim Pinocchino.

Mới đây đoàn làm phim Pinocchino tiếp tục tung ra những hình ảnh mới nhất của bộ phim nhằm thu hút các khán giả coi truyền hình.

Bộ phim truyền hình Pinocchio sẽ chính thức được phát sóng trên đài SBS vào ngày 12 tháng 11 tới đây. Mới đây, Ê kíp làm đã tung những hình ảnh dễ thương của Lee Jong Suk cõng Park Shin Hye trên con đường vắng của vùng quê yên tĩnh, tươi đẹp. Trong những tấm hình cho thấy sự đáng yêu trên khuôn mặt điển trai của Lee Jong Suk cũng như nụ cười hài lòng của cô nàng Park Shin Hye khi được chàng trai ân cần cõng mình trên lưng.

Tạo hình mới của Lee Jong Suk khi băng đầu đã khiến khán giả tò mò tại sao anh chàng bị như vậy những vẫn thể hiện sự ân cần, chu đáo với Park Shin Hye. Nhà biên kịch của bộ phim đã bật mí một vài tình tiết của bộ phim: "Cả hai nhân vật chính sẽ trở thành người trong cùng gia đình sau tai nạn ngoài ý muốn. Khi đó mối quan hệ chú cháu không ruột thịt của Choi Dal Po và Choi In Ha sẽ khiến khán giả tò mò. Cả hai sẽ phát triển tình yêu củ họ trong mối quan hệ rối rắm và đầy phức tạp như thế".

Bộ phim truyền hình Pinocchio kể về một nhóm phóng viên trẻ đến từ các tầng lớp và có địa vị hoàn toàn khác nhau trong xã hội. Ngoài ra, họ là những người luôn theo đuổi sự thật, công lí. Bộ phim Pinocchino hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả vì có sự hợp tác giữa đạo diễn Park Hye Ryun và nhà biên kịch Jo Soo Won, cặp đôi từng thành công với bộ phim đình đám I Hear Your Voice năm 2013.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."