Hóng Cựu thành viên Morning Musume Fukuda Asuka ra mắt photobook khoe trọn thân hình gợi cảm

Cựu thành viên Morning Musume Fukuda Asuka ra mắt photobook khoe trọn thân hình gợi cảm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1219

Đã có thông báo chính thức về photobook khỏa thân của Fukuda Asuka. Đây là một bước đi táo báo của Asuka bởi lẽ cô không chỉ khoe những đường cong cơ thể mà còn cả “hair nude”, tức là độc giả có thể thấy cả vùng bikini của cô.

Cô rất tâm huyết với sản phẩm mới này, thậm chí sẵn sàng trả lời phỏng vấn của tạp chí lá cải FRIDAY để quảng bá cho cuốn sách.

fukuda asuka

Cuốn sách ảnh có tên PASSIONABLE, do chính Asuka nghĩ ra với hàm ý “đam mê” và “có khả năng”. Asuka là thành viên thế hệ thứ 1 của Morning Musume, và cô chỉ ở trong nhóm 1 năm 7 tháng. Cô tốt nghiệp vào tháng 4 năm 1999 để tập trung vào việc học. Sau một thời gian im ắng, cô có cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi vào năm 2006 rằng cô không có hứng thú quay lại ngành giải trí. Tuy nhiên, vào năm 2011, cô quay về nơi đã từng tuyến bố không hứng thú, thành lập một nhóm nhạc lấy tiêu chí giọng hát làm đầu, tên là PEACE$TONE. Nhưng màn comeback của cô rất lặng lẽ.

Năm 2017, Asuka tái hợp với Hello!Project để trình diễn nhân dịp kỷ niệm Morning Musume 20th và những buổi concert của Hello!Project vào năm 2018.

PASSIONABLE sẽ phát hành vào ngày 19/06/2020.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."