Top Song Ngư Okura Shimon nắm trong tay dự án “bạc tỷ”

Song Ngư Okura Shimon nắm trong tay dự án “bạc tỷ”

Đăng vào ngày trong Tin tức 547

Okura Shimon sinh ngày 16/03/1993 thuộc cung Song Ngư. Anh khởi nghiệp với vai trò người mẫu cho tạp chí Popteen, từng là thành viên của Kansai Johnny Jr., nhưng giờ đây anh đã đầu quần về Asia Promotion.

Các bộ phim nổi tiếng từng có sự góp mặt của anh gồm Tomodachi Game, Itazura na Kiss The Movie 2 Campus-Hen, Tomodachi Game, Sono Okodawari, Watashi ni mo Kure yo… Năm 2020 theo dự đoán tử vi cung Hoàng Đạo, sẽ là năm bùng nổ của Song Ngư. Okura Shimon luôn lan tỏa đến mọi người năng lượng tích cực, khiến khán giả vừa quý mến vừa khâm phục.

okura shimon

Sự nghiệp

Công việc năm 2020 tiến triển thuận lợi nhờ thái độ lạc quan của Song Ngư trước mọi vấn đề. Trong năm nay, Okura Shimon có thể nắm trong tay các dự án điện ảnh “bạc tỉ”. Anh chàng nên cố gắng tận dụng các mối quan hệ để hoàn thiện bản kế hoạch tương lai của mình. Sự sáng tạo của Song Ngư cần được góp ý bởi các chuyên gia hàng đầu thì sẽ tốt hơn. Những người có kinh nghiệm, người đi trước sẽ giúp anh chọn lọc và phát triển ý tưởng diễn xuất rất hiệu quả.

Vào giữa năm, Okura Shimon nên dành lời cảm ơn sấu sắc nhất đến đối tác và chuyên gia đã giúp đỡ anh. Nhờ có nỗ lực của tất cả mọi người, dự án sẽ đạt được thành công vào khoảng gần cuối năm. Nếu Song Ngư cảm thấy bối rối với sự xáo trộn lịch trình hay cảm giác đau mỏi toàn thân, thì nên bình tĩnh. Lý do là cơ thể đang thích nghi với chế độ tập luyện mới trong công việc thôi.

Tình duyên

Tình yêu và hành động lãng mạn sẽ xuất hiện vào giữa năm. Vì thế, Okura Shimon nên gạt bỏ công việc sang một bên để tận hưởng ngày tháng ngập tràn yêu thương.

Sự giản dị, chân thành mà vô cùng thiết tha từ Song Ngư Okura Shimon đã chạm tới tâm can của ngàn vạn khán giả đã theo dõi anh trên suốt hành trình sự nghiệp.

Sức khỏe

Thay vì lao đầu vào công việc, Okura Shimon nên cân đối thời gian để chăm sóc bản thân. Vấn đề sức khoẻ sẽ tìm đến Song Ngư nếu cứ không dừng việc thức đêm và làm việc quá sức lại.

Đừng coi thường sức khoẻ cho dù anh còn trẻ. Điều Okura Shimon cần làm ngay lúc này là không ăn đồ ăn vặt và chất kích thích. Điều này giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại gây ung thư hay các bệnh nguy hiểm khác.

Năm 2020 sẽ là năm gặt hái được nhiều thành công của Song Ngư Okura Shimon. Anh có sự khéo léo, tinh tế, giúp cho ước mơ thuở nào của Shimon không những trở thành sự thật mà còn gặt hái nhiều thành công bất ngờ. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của anh chàng nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."