Hóng Tegoshi Yuya ra đường trong lúc cần hạn chế vì đại dịch, động thái của Johnny’s là gì?

Tegoshi Yuya ra đường trong lúc cần hạn chế vì đại dịch, động thái của Johnny’s là gì?

Đăng vào ngày trong Tin tức 623

Tegoshi Yuya của NEWS đã bị rút tên khỏi danh sách Twenty ★ Twenty sau khi bị phát hiện ra ngoài không cần thiết trong thời gian hạn chế vì đại dịch.

Đây là một trong những dự án từ thiện của JE, bao gồm 76 nghệ sĩ cùng tham gia nhóm nhạc tạm thời, góp giọng vào bài hát smile. Theo một bài báo trên tạp chí, Tegoshi đã đến một nhà hàng ở Tokyo và tổ chức một bữa tiệc rượu với các cô gái vào cuối tháng 4 khi tình trạng khẩn cấp vẫn có hiệu lực.

tegoshi yuya

Thông báo được đăng chính thức trên trang web của Johnny’s: “Chúng tôi đã xác nhận tin tức mà tuần san đăng về Tegoshi Yuya. Dù bài báo không hoàn toàn đúng nhưng anh cũng đã thừa nhận ra ngoài cùng những cô gái.

Là một đơn vị, chúng tôi đã nói với các nghệ sĩ hãy hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết khi chính phủ tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi đã vận động mọi người trên toàn thế giới thông qua Smile Up! Project để STAY HOME. Chúng tôi nhận thấy hành động này thật sự bất cẩn và quyết định đình chỉ Tegoshi Yuya tham gia bài hát từ thiện.

Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến tất cả fan hâm mộ và những người có liên quan.”

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."