Hóng "Bạn gái hờ" Hayami Akari livestream thông báo mang thai

"Bạn gái hờ" Hayami Akari livestream thông báo mang thai

Đăng vào ngày trong Tin tức 601

Trong chưa đến 1 tuần, Momoiro Clover Z có nhiều tin vui dành cho fan.

Momoiro Clover Z sẽ phát hành album kỹ thuật số tổng hợp các bài hát được người hâm mộ lựa chọn vào ngày 3 tháng 7. Một trang web đặc biệt nơi người hâm mộ có thể bình chọn cho bài hát trực tiếp yêu thích của họ đã được ra mắt.

Cuộc khảo sát gồm 193 bài hát từ MomocloMania2019 -ROAD TO 2020, album thứ 5 MOMOIRO CLOVER Z SHOW at Tokyo Kinema Club, Momoiro Christmas 2018 DIAMOND PHILHARMONY -The Real Deal-, MomocloMania2018 -Road to 2020-, và Momoiro Clover Z 10th Anniversary The Diamond Four - in Tokyo Dome. 12 bài hát dẫn đầu bình chọn sẽ góp mặt trong album tổng hợp này. Việc bình chọn kết thúc vào ngày 31/05 lúc 11:59 tối giờ Nhật Bản. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 05/06 thông qua trang web đặc biệt.

Ngoài ra, vào ngày 24/05, Momoiro Clover Z có buổi livestream trên YouTube, bên cạnh việc các thành viên ngồi tại nhà trò chuyện với nhau cũng như giao lưu với khán giả, họ cũng không quên “thả nhẹ” các sản phẩm SOPHISTANCE mà nhóm làm người đại diện. Đặc biệt, Hayami Akari thông báo mình đang mang thai và sẽ sinh con vào mùa thu 2020. Cô kết hôn vào năm 2018 sau 5 năm tìm hiểu. Hayami Akari là thành viên của Momoiro Clover Z, ngoài làm ca sĩ cô còn lấn sân diễn xuất, vai diễn ấn tượng nhất là Momose trong phim Momose, Kocchi ni Muite (tạm dịch Cô bạn gái hờ của tôi).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."