Hóng Ayatsuji Yukito rục rịch ra mắt phần mới nhất của Another, fan chuẩn bị tiền đi là vừa

Ayatsuji Yukito rục rịch ra mắt phần mới nhất của Another, fan chuẩn bị tiền đi là vừa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1392

Tác giả Ayatsuji Yukito đã thông báo trên tài khoản Twitter vào thứ hai rằng ông đã gửi bản thảo cuối cùng dài 1.200 trang để biên soạn bộ tiểu thuyết nối tiếp tác phẩm Another 2001. Dự kiến tháng 9 sẽ xuất bản.

Another 2001 là phần 2 của tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng Another của Ayatsuji. Ayatsuji đã phát hành câu chuyện trên tạp chí Shosetsu Yasei Jidai của Kadokawa vào tháng 10 năm 2014, và kết thúc vào ngày 11 tháng 1.

another

Mùa hè năm 1998, Misaki Mei, mười lăm tuổi, đã cùng gia đình đến nhà nghỉ bên bờ biển thuộc sở hữu của họ. Tại đó, cô gặp hồn ma Sakaki Teruya, bạn cùng lớp ở trường trung học Yomiyama Bắc lớp 3-3. Cũng giống như Mei, cậu đã chứng kiến những sự kiện bí ẩn đã xảy ra tại trường. Từ đó, họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu của ký ức và bí ẩn khi họ tìm kiếm xác của hồn ma và cả ký ức của bản thân.

Ayatsuji xuất bản cuốn tiểu thuyết gốc năm 2009. Cuốn tiểu thuyết lấy cảm hứng từ một bộ anime năm 2012 của P.A. Nhân vật do Ito Noizi thiết kế, bên cạnh đó còn có live-action vào năm 2012. Ayatsuji đã xuất bản một cuốn tiểu thuyết tiếp theo có tựa đề Another: Episode S vào năm 2013. Yen Press cũng cấp phép và phát hành phần tiếp theo này.

Cuốn tiểu thuyết cũng lấy cảm hứng từ một tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh của Kiyohara Hiro, được phát hành trên tạp chí Young Ace của Kadokawa năm 2010, và kết thúc vào năm 2012. Kadokawa đã xuất bản bốn tập cho manga. Kiyohara cũng đã ra mắt bộ truyện tranh Another0 trong Young Ace vào năm 2012 và hoàn thành nó cùng năm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."