Hóng Haru cùng gia đình quản lý khách sạn tình yêu Hotel Royal

Haru cùng gia đình quản lý khách sạn tình yêu Hotel Royal

Đăng vào ngày trong Tin tức 562

Phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên đã bán được cả sách giấy và sách điện tử là 850.000 bản. Loạt tiểu thuyết gồm 7 tập được vẽ minh họa bởi nhiều họa sĩ.

Đây là loạt tiểu thuyết bán chạy nhất trong 5 năm qua của nhà xuất bản Shueisha với lương độc giả bất kể giới tính.

hotel royal

Haru (Asa ga Kita) được chọn đóng chính phim Hotel Royal (Khách sạn Hoàng gia). Bộ phim dựa trên tiểu thuyết năm 2013 của Sakuragi Shino. Cuốn tiểu thuyết đã giành giải thưởng Naoki thứ 149. Take Masaharu (Hyaku yen no Koi, Đạo Diễn Khỏa Thân…) sẽ chỉ đạo bộ phim. Bối cảnh sẽ được đặt tại một khách sạn ở Hokkaido, quê nhà của tác giả tiểu thuyết. Haru vào vai Tanaka Masayo, gia đình sở hữu khách sạn và cô ấy cũng làm việc tại khách sạn. Phim dự kiến ra rạp vào mùa đông 2020.

Hotel Royal nằm ở một vùng mênh mông nước của Hokkaido, đây vốn là một khách sạn tình yêu do các thành viên trong gia đình trông coi. Masayo là con gái độc nhất của gia đình điều hành khách sạn. Thi rớt trường nghệ thuật, cô đành làm việc ở khách sạn với gương mặt vô cảm. Và đó là hành trình từ một cách khó chịu, cô dần tận hưởng khoảng khắc “ngày không bình thường” và làm việc chăm chỉ, nhìn những vị khách rời khỏi khách sạn với tâm trạng bình yên.

Yayoi, Sangatsu: Kimi o Ai Shita 30nen là phim mới nhất của Haru, đã ra rạp vào tháng 03/2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."