Hóng Không làm fan phải chờ lâu, nhóm ứng phó của LDH đã lên plan quay trở lại hoành tráng

Không làm fan phải chờ lâu, nhóm ứng phó của LDH đã lên plan quay trở lại hoành tráng

Đăng vào ngày trong Tin tức 572

Trước đó, LDH đã tuyên bố hủy bỏ tất cả 168 buổi hòa nhạc đã được lên kế hoạch trong năm nay như là một phần của LDH PERFECT NĂM 2020. Họ đã thành lập một nhóm đối phó với coronavirus để lên kế hoạch cẩn thận cho các buổi concert trong tương lai. Kết quả là, họ quyết định tiếp tục các buổi hòa nhạc dần dần.

BALLISTIK BOYZ
Nhóm BALLISTIK BOYZ

Là phần đầu tiên của dự án mới này, LDH đã ra mắt dịch vụ phát video trực tuyến mới có tên CL phối hợp với CyberLDH, một liên doanh với chủ tịch Cyber Agent Fujita Susumu được thành lập vào tháng 10 năm ngoái. Thông qua dịch vụ này, họ có kế hoạch phát trực tuyến các buổi diễn của nghệ sĩ LDH và ghép hình ảnh của nhiều nghệ sĩ với nhau.

Phần thứ hai là concert trả phí có tên LIVE × ONLINE bắt đầu từ tháng 7 này. Để khởi động, sẽ có một buổi phát trực tiếp trên ABema vào mỗi tối từ ngày 2 đến 8 tháng 7. Cuối cùng, là phần thứ ba, LDH đang lên kế hoạch tổ chức một "cuộc sống cách ly xã hội" sau tháng 8 tại một địa điểm mái vòm theo hướng dẫn của chính phủ và thực hiện biện pháp cẩn thận để ngăn ngừa bệnh lây lan.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."