Hóng A COMPLETE vẫn đứng vị trí thứ 5 bảng xếp hạng Oricon nửa đầu 2020 dù đã phát hành 12 năm

A COMPLETE vẫn đứng vị trí thứ 5 bảng xếp hạng Oricon nửa đầu 2020 dù đã phát hành 12 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 547

Orion đã công bố bảng xếp hạng album kỹ thuật số của họ trong nửa đầu năm 2020. Bảng xếp hạng này dựa trên doanh số, với thời gian tổng hợp bắt đầu vào ngày 9 tháng 12 năm 2019 kéo dài đến ngày 7 tháng 6 năm 2020.

Trong hàng loạt nghệ sĩ mới, một người gây bất ngờ trong top 5 không ai khác chính là diva J-pop, Hamasaki Ayumi với album tổng hợp năm 2008 A COMPLETE ~ ALL SINGLES~. Ban đầu album được phát hành để kỷ niệm 10 năm kể từ khi ra mắt, đứng đầu bảng xếp hạng Oricon bán được gần 540 nghìn đơn vị. Album bao gồm việc làm lại 43 đĩa đơn từ poker face cho đến Mirrorcle World.

ayumi hamasaki

Lần đầu tiên A COMPLETE~ ALL SINGLES~ đạt #1 trên bảng xếp hạng album kỹ thuật số là nằm ngoái và hoàn thành ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nửa năm. Album đã bán được hơn 15,2 nghìn bản và tiếp tục là một ứng cử viên ổn định trên bảng xếp hạng. Các album thành công vượt trội phần lớn được ghi sử dụng trong phim truyền hình Asahi: M: Ai Subeki Hito ga Ite, được lấy cảm hứng từ cuộc đời và sự nghiệp của Hamasaki Ayumi.

Tổng cộng, album đã bán được 70 nghìn đơn vị kỹ thuật số kể từ năm 2018. Album đã hoạt động rất tốt trên nhiều dịch vụ phát trực tuyến khác nhau như Apple Music, Spotify, LINE Music và AWA.

Nằm trong top 5 còn có Billie Eilish, Official HIGE DANdism và KingGnu.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."