Hóng Một rừng trai đẹp nhà JE xuất hiện trong bộ phim Oretachi Ouenya!!

Một rừng trai đẹp nhà JE xuất hiện trong bộ phim Oretachi Ouenya!!

Đăng vào ngày trong Tin tức 609

Phim với sự tham gia của trai nhà JE không phải hiếm, nhưng nhiều thế này thì sau Ikemen Desu ne chỉ có trong Oretachi Ouenya!!

Có thông tin rằng nhóm A.B.C-Z sẽ tham gia bộ phim Oretachi Ouenya!!, tựa tiếng anh là We are Oh & Yeah!!. PR poster và teaser 30 giây cũng đã được công bố. Đồng thời, Johnny’s Jr. đã thông báo HiHi Jets Inoue Mizuki và Igari Soya; Hayashi Ren và Wata Yuki của Jr.SP; Suzuki Shunei, Suzuki Taiga, Jesse cũng xuất hiện trong movie này.

Câu chuyện xoay quanh một dịch vụ cổ vũ, chuyên hỗ trợ yêu cầu của khách hàng. Theo yêu cầu của một giáo viên trung học, cả nhóm hướng đến đảo Lôi Thần để khôi phục sự kiện truyền thống: Lễ hội Lôi Thần.

Hashimoto Ryosuke vào vai một người cứ bị cho là siêng năng, Kenmochi Shuichiro còn không rõ ý nghĩa của việc cổ vũ, Totsuka Shota là cựu thành viên câu lạc bộ bóng chày, Kawai Fumito nói giọng Kansai, Saigawa Isamu, Goseki Koichi phụ trách kế toán, Kazuma Shirai nghiên cứu về AI, Tsukada Ryouchi truyền năng lượng tích cực cho mọi người và Morita Sokichi chuyên thu tiền.

Phim được phát hành vào mùa thu này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."