Hóng Yahagi Honoka vào vai cô gái mê nhà trong live-action Osha Ie Sommelier Oshako

Yahagi Honoka vào vai cô gái mê nhà trong live-action Osha Ie Sommelier Oshako

Đăng vào ngày trong Tin tức 961

TV Tokyo đã thông báo vào hôm thứ hai rằng họ đang sản xuất một live-action chuyển thể từ truyện tranh của Osha Ie Sommelier Oshako của Kappy. Series sẽ ra mắt dưới mở màn cho "Sui Drama 25" phát sóng vào thứ tư hàng tuần, từ ngày 15 tháng 7.

Tomita Miu trong vai bạn của Oshako, Kaneku Kinni (một nhân vật không xuất hiện trong truyện tranh), Yahagi Honoka trong vai chính Jaeger Oshako, và MEGUMI trong vai trò quản lý quán cà phê Tachiichi Meue. Ota Yu giữ vai trò đạo diễn.

oshaie oshako

Câu chuyện trong nguyên tác mang yếu tố hài hước tập trung vào Jaeger Oshako, một cô gái không hẹn hò với những người đàn ông không xuất thân danh giá. Cô đi khắp nơi đánh giá những ngôi nhà của nhiều người đàn ông.

Kappy đã ra mắt bộ truyện tranh trên tạp chí web Ouchi Magazine của Yahoo vào năm 2015, trước khi chuyển sang trang Roomy của Web Media. Truyện đã kết thúc vào năm 2015. Daiwa Shobo đã xuất bản thành một cuốn được biên soạn vào tháng 7 năm 2016.

Truyện tranh SNS Police của Kappy đã lấy cảm hứng từ một bộ anime chuyển thể ra mắt vào tháng 3 năm 2018. Kappy đã xuất bản truyện tranh trên trang web kakeru từ năm 2015 đến 2016. Diamond đã xuất bản một tập sách tổng hợp cho manga vào tháng 7 năm 2016.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."