Hóng Arashi vươn ra thế giới khi phát sóng phim tư liệu Mada Minu Sekai e trên Netflix

Arashi vươn ra thế giới khi phát sóng phim tư liệu Mada Minu Sekai e trên Netflix

Đăng vào ngày trong Tin tức 592

Tại sao nhóm nhạc nam hàng đầu Nhật Bản ARASHI quyết định gián đoạn ở đỉnh cao của sự nổi tiếng?

Netflix đã tiết lộ một bộ phim tài liệu gốc có tựa đề ARASHI’s Diary -Voyage-. Kể từ khi ra mắt năm 1999, ARASHI đã đạt được thành công chưa từng có, với tổng doanh số 40 triệu đĩa CD và biểu diễn trong các buổi hòa nhạc vượt quá 14 triệu người. Họ đã phá vỡ kỷ lục của chính mình sau khi đạt kỷ lục và củng cố vị trí là nhóm nhạc nam hàng đầu của Nhật Bản. Vào tháng 1 năm 2019, Arashi tuyên bố tạm dừng các hoạt động của nhóm sau năm 2020, đánh dấu 20 năm kể từ khi nhóm được thành lập. Sau thông báo, ARASHI đã tích cực hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên, ARASHI mở các tài khoản truyền thông xã hội trên 5 nền tảng và phát hành tất cả các đĩa đơn của họ để phát trực tuyến trên toàn thế giới - một động thái chưa từng có của công ty tài năng quyền lực Johnny’s & Associates. Cuối năm 2019, nhóm cũng đã hoàn thành chuyến đi Jet Storm hai ngày tới bốn thành phố châu Á bao gồm Jakarta, Singapore, Bangkok và Đài Bắc.

arashi

Loạt phim tài liệu gốc này kết hợp các cảnh quay tư liệu cho người xem cái nhìn về năm cuối cùng ARASHI trước khi tạm nghỉ. Loạt phim sẽ là một cái nhìn sâu sắc về sự nổi tiếng của nhóm, những gì cần thiết để trở thành ban nhạc nam lớn nhất Nhật Bản và một cái nhìn rõ ràng đằng sau hậu trường của nhóm nhạc lừng danh trong cỗ máy J-pop.

Bộ phim tài liệu gốc của Netflix Nhật ký ARASHI -Voyage- được thiết lập trên toàn cầu để phát trực tuyến độc quyền. Các tập của chương trình sẽ theo ARASHI cho đến khi gián đoạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 và được lên kế hoạch phát hành hàng tháng. Đạo diễn là Harada Yosuke, còn sản xuất chính là cái tên quen thuộc Julie K. Fujishima.

Trước câu hỏi tại sao nhóm nhạc nam hàng đầu Nhật Bản ARASHI quyết định gián đoạn ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, Matsumoto Jun không trả lời mà chỉ chia sẻ rằng nhóm muốn khán giả thấy những suy nghĩ của nhóm và cảm nhận khoảnh khắc đến với người hâm mộ trong năm 2020 thông qua phim tư liệu này. Anh từng trả lời một cuộc phỏng vấn rằng cũng không tưởng tượng được khi hành trình này kết thúc thì tương lai sẽ như thế nào. Anh chỉ biết phim tài liệu này mô tả nhóm Arashi bằng xương bằng thịt theo cách mà fan hâm mộ chưa từng thấy trước đây. Chương trình được phát toàn câu, khoảng 190 quốc giả sẽ xem được, vì vậy anh cảm thấy thật tuyệt khi có thể giới thiệu ngành giải trí đang tồn tại ở Nhật Bản và là cơ hội tiếp xúc văn hóa và nhân loại.

Tập 10 sẽ được chiếu trực tuyến vào ngày 30/06/2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."