Top 3 siêu phẩm anime nhà Ghibli dẫn đầu ba tuần liên tiếp, Mother lặng lẽ ở vị trí thứ 6

3 siêu phẩm anime nhà Ghibli dẫn đầu ba tuần liên tiếp, Mother lặng lẽ ở vị trí thứ 6

Đăng vào ngày trong Tin tức 594

Bảng xếp hạng phim toàn quốc (căn cứ vào doanh thu cuối tuần / do phòng vé cung cấp) đã được công bố từ ngày 4 đến ngày 5 tháng 7.

vùng đất linh hồn

Sen to Chihiro no Kamikakushi (Spirited Away) đã dẫn đầu tuần thứ hai liên tiếp. Vị trí thứ 2 là Mononoke Hime (Công chúa Mononoke) và vị trí thứ 3 là Kaze no Tani no Nausicaä (The Nausicaa of the Valley of the Wind). Đây đều là sản phẩm chiếu lại của Ghibli những vẫn thống trị top 3 như tuần trước.

Rambo Last Blood bắt đầu ở vị trí thứ 4 tuần trước, giữ nguyên vị trí tuần này. Bác Sĩ Dolittle ở tuần thứ ba, tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 của tuần trước.

Ở vị trí thứ 6, bộ phim mới Mother do Nagasawa Masami đóng chính khiêm tốn ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên, với chủ đề nóng khi cô vào vai một bà mẹ đơn thân và mối quan hệ khác thường với con trai hứa hẹn sẽ có cú lội ngược dòng. Các bạn diễn là Okuhira Daisuke, Abe Sadao… Đạo diễn Omori Tatsushi (Nichinichikorekojitsu, Tarou no Baka).

Sonic the Movie, bắt đầu ở vị trí thứ 6 tuần trước, đã chuyển xuống vị trí thứ 7. Gedo Senki, bắt đầu ở vị trí thứ 9 tuần trước, đã chuyển lên vị trí thứ 8. Story of My Life: Watashi no Wakakusa Monogatari, đã đến tuần thứ tư kể từ khi phát hành, được xếp hạng thứ 9 và Suiyobi ga Kieta đến tuần thứ ba, đã giảm xuống thứ 10.

Tân binh Rainy Day In New York bắt đầu ở vị trí thứ 11. Tác phẩm mới nhất của bậc thầy Woody Allen, người tiếp tục công bố mạnh mẽ các tác phẩm mới ngay cả ở tuổi 84, đã giành được giải Oscar, giải Quả cầu vàng và nhiều giải thưởng khác với Call Me By Your Name. Một bộ phim hài lãng mạn có các diễn viên trẻ nổi tiếng như Timothy Sharamé, người được đề cử và nhanh chóng vươn lên thành ngôi sao, El Fanning, người đã tìm kiếm từ sử thi đến các tác phẩm độc lập, và diva thế giới Serena Gomez.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."