Hóng 39 tuổi, Shibasaki Kou hóa thân vào cô gái 35 có tâm hồn 10 tuổi

39 tuổi, Shibasaki Kou hóa thân vào cô gái 35 có tâm hồn 10 tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 834

Shibasaki Kou được chọn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình NTV 35-sai no Shojo. Bộ phim truyền hình có kịch bản gốc của Yukawa Kazuhiko và đạo diễn Inomata Ryuichi.

Cặp đôi này đã cùng thực hiện một số bộ phim truyền hình NTV, nổi bật nhất là Kaseifu no Mita. Phim sẽ được phát sóng vào tháng 10/2020, thứ bảy hàng tuần lúc 22:00-22:54.

shibasaki kou

Shibasaki và Yukawa cũng từng hợp tác trong ○○Tsuma phát sóng năm 2015. Bối cảnh của tác phẩm lần này kéo dài từ năm 1995 đến 2020, và Shibasaki đóng vai Imamura Nozomi, một cô gái 35 tuổi giống trong tựa phim. Theo lời giới thiệu "Cô gái trở lại lần đầu tiên sau 25 năm là một đứa trẻ 10 tuổi", vẻ như nhân vật Nozomi sở hữu thân hình 35 tuổi nhưng tâm hồn chỉ 10 tuổi.

Shibasaki Kou đã đọc kịch bản của tập 1 và cảm xúc dao động một cách tự nhiên. Cô rất phấn khích và chờ đợi từng tập kịch bản, về những gì diễn ra xung quanh Nozomi. Biên kịch Yukawa viết một câu chuyện bằng cả trái tim để đáp lại sự can đảm và quyết tâm của Kou thách thức vai trò khó khăn của một cô gái 35 tuổi. Nhà sản xuất Ohira, nhận xét: "Xin hãy chờ đợi câu chuyện về một người phát triển với tốc độ chóng mặt."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."