Hóng Đại sứ game nóng bỏng Trịnh Gia Thuần tham gia Asakusa Hanayashiki Tantei Monogatari

Đại sứ game nóng bỏng Trịnh Gia Thuần tham gia Asakusa Hanayashiki Tantei Monogatari

Đăng vào ngày trong Tin tức 529

Tamaki Yuki, Imari Yu đóng vai chính trong bộ phim Asakusa Hanayashiki Tantei Monogatari. Dàn diễn viên phụ bao gồm Kizu Tsubasa, Kosaka Ryotaro, Trịnh Gia Thuần, Tani Yoshiki và Sato Hisanori.

Phim dài 87 phút, đã ra rạp vào ngày 10/07/2020, xếp nhãn G (dành cho mọi lứa tuổi). Phim là câu chuyện về nhóm thám tử trẻ ở Asakusa, một trong những khu vực trung tâm thành phố hàng đầu của Tokyo, bên cạnh câu chuyện trinh thám còn tập hợp nhiều yếu tố khác nhau như tiếng cười, hành động, tình người và tuổi trẻ.

Haru, người làm việc tại Hanayashiki của Asakusa, công viên giải trí lâu đời nhất ở Nhật Bản và em trai của anh, Ryu, còn là một thám tử. Tuy nhiên, các vụ mà họ tham gia thường là phân xử các vụ như đánh nhau giữa các bà nội trợ và các thầy bói.

Hai người này đã mở Văn phòng Thám tử East End và bắt đầu một doanh nghiệp thám tử quy mô sau khi nhận được tiền công từ một vụ lừa đảo hôn nhân. Ngay lập tức họ đối mặt với một rắc rối lớn, người đàn ông bí ẩn Shiraishi và thám tử ưu tú Aota xuất hiện.

Biên kịch - biên tập - đạo diễn Horiuchi Hiroshi (Sea Opening, Itsu made mo Wasurenai yo). Nhân vật chính, Haru do Tamaki Yuki thể hiện. Anh được biết đến với sân khấu Touken Ranbu. Vai em trai Ryu do Imari Yu thủ diễn, cũng là bạn diễn trong Touken Ranbu. Vai phụ đáng chú ý do Trịnh Gia Thuần đảm nhận. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ, đại sứ cho nhiều thương hiệu game nổi tiếng tại Đài Loan. Cô gây chú ý bởi thân hình nóng bóng và thường xuyên chụp ảnh bikini. Cô từng sang Việt Nam thực hiện bộ ảnh khoe trọn đường cong cơ thể.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."