Hóng Từ dự án gây quỹ trên web, Shoudou được dựng thành phim với sự tham gia của Kurayuki và Mikami Ai

Từ dự án gây quỹ trên web, Shoudou được dựng thành phim với sự tham gia của Kurayuki và Mikami Ai

Đăng vào ngày trong Tin tức 450

Kurayuki (Natsu, Itarukoro) và Mikami Ai (Koi wa Tsuzu yo Doko Made mo) đóng vai chính trong Shoudou, một câu chuyện hồi hộp về giới trẻ. Bộ phim được đạo diễn và kịch bản bởi Shoki Doi. Đây là tác phẩm thương mại đầu tiên của anh.

Bộ phim mô tả chàng trai và cô gái cô đơn bị cuộc đời xô đẩy. Thiếu niên Hachi, trốn khỏi thành phố địa phương Fukushima đến Tokyo, kiếm sống bằng cách mang theo một loại ma túy bất hợp pháp. Một ngày nọ, khi cậu gặp rắc rối trong công việc, cậu gặp Ai, thiếu nữ đã bị mất giọng vì chấn thương. Hachi và Ai hiện diện trong cuộc sống của nhau sau cuộc gặp gỡ ấy. Nhưng một sự thật đã bị che giấu giữa họ.

kurayuki mikami ai

Kurayuki chia sẻ anh đã bị sốc khi lần đầu tiên đọc kịch bản, đã rơi nước mắt và mong muốn được diễn vai Hachi. Anh cũng chịu nhiều áp lực, bản thân còn ít kinh nghiệm nhưng vẫn mong muốn trở thành một phần của dự án và sẽ cố hết sức mình.

Mikami Ai đóng vai cô gái không thể nói chuyện cũng cùng tên Ai nhưng số phận hoàn toàn khác nhau. Cũng giống như Kurayuki, Ai mong muốn được làm việc với đạo diễn Doi sau khi đọc kịch bản.

Kế hoạch cho tác phẩm này đã được đăng trên trang web Green-light, đây là một trang web thúc đẩy một dự án nhằm mục đích trực quan hóa và kết hợp giữa kịch bản phim và nhà làm phim, và là công việc trực quan đầu tiên của trang web. Họ cũng đã bắt đầu gây quỹ cộng đồng thông qua sự hợp tác giữa Green-light và Motion Gallery.

Phim sẽ được ra rạp vào năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."