Hóng Nagase Tomoya rời JE, công ty thiết lập hệ thống quản lý mới cho TOKIO

Nagase Tomoya rời JE, công ty thiết lập hệ thống quản lý mới cho TOKIO

Đăng vào ngày trong Tin tức 962

Johnny's Jimusho tuyên bố vào ngày 22 tháng 7 năm 2020 rằng Nagase Tomoya (41) sẽ rời khỏi công ty vào cuối tháng 3 năm 2021.

Các thành viên còn lại sẽ thành lập một công ty chi nhánh có tên TOKIO Co., Ltd. để quản lý công việc của họ từ ngày 1 tháng 4 năm 2021, nơi Joshima Shigeru (49) sẽ là chủ tịch trong khi Kokubun Taichi (45) và Matsuoka Masahiro (43) sẽ là đồng phó chủ tịch. Đây là lần đầu tiên có một sự sắp xếp như vậy được thiết lập trong Johnny's.

tokip nagase tomoya

Nội dung thông báo như sau:

Chúng tôi xin thông báo hoạt động của nghệ sĩ TOKIO của chúng tôi. Từ ngày 1 tháng 4 năm 2021 Shigeru Kijima, Taichi Kokubun, Masahiro Matsuoka thành lập TOKIO Co., Ltd. và điều hành nó như một chi nhánh của nhóm Johnny. Kết quả là, Tomoya Nagase đã rời khỏi văn phòng của Johnny và đi theo một con đường khác.

Đã 26 năm sau khi ra mắt với CD vào năm 1994, các thành viên không chỉ hoạt động với tư cách là thành viên một ban nhạc mà còn là diễn viên, tài năng. 4 thành viên cá nhân đã phát huy những điểm mạnh của họ, bổ sung cho những điểm yếu của họ và có ý thức chuyên nghiệp mạnh mẽ để trở thành một nhóm được tất cả chúng ta yêu mến. Nhìn lại các hoạt động cho đến nay, TOKIO thông qua các phương tiện truyền thông khác nhau đã được người hâm mộ đã ủng hộ trong nhiều năm. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã biến TOKIO thành một nhóm nhạc mạnh mẽ và tồn tại mạnh mẽ vì tất cả mọi người.

Nagase Tomoya sinh ngày 7 tháng 11 năm 1978 tại tỉnh Kanagawa, đảm nhận vai trò hát chính trong TOKIO. Năm 1994, anh ra mắt CD LOVE YOU ONLY cùng TOKIO, đồng thời tham gia NHK Kouhaku Uta Gassen 24 lần liên tiếp từ lần xuất hiện thứ 45 (94) đến lần thứ 68 (2017). Anh cũng hoạt động như một diễn viên với các bộ phim nổi bật như Mayonaka no Yaji-san Kita-san, TOO YOUNG TO DIE!, Ikebukuro West Gate Park, Tiger & Dragon, My Boss My Hero…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."