Hóng ONE OK ROCK Toru nhập viện vì nhiễm virus corona chủng mới

ONE OK ROCK Toru nhập viện vì nhiễm virus corona chủng mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 630

Các fan hãy yên tâm vì “Tình hình hiện tại ổn định".

Vào ngày 28, trên trang web chính thức của văn phòng, Toru, tay guitar của ban nhạc rock ONE OK ROCK, đã phải nhập viện sau khi bị nhiễm virus corona chủng mới.

one ok rock toru

Trên trang web, văn phòng thông báo rằng vào ngày 27 tháng 7, nghệ sĩ Toru (ONE OK ROCK) đã được xác nhận bị nhiễm virus corona chủng mới. Anh có một triệu chứng lạnh, vì vậy đã làm xét nghiệm PCR vào cùng ngày và xác nhận kết quả dương tính. Anh đang được điều trị y tế tại một cơ sở y tế ở Tokyo, nhưng tình trạng của anh hiện đang ổn định. Các thành viên khác không tiếp xúc nhiều và trong tình trạng thể chất tốt.

Để ngăn chặn sự lây nhiễm trong các nghệ sĩ, văn phòng đã thành lập một đơn vị đối phó để quản lý tình trạng sức khỏe và hoạt động của nghệ sĩ. Văn phòng đang nghiên cứu các biện pháp như khử trùng và thông gió triệt để tại chỗ, và nhân viên bắt buộc phải mang theo khẩu trang và sử dụng thuốc khử trùng. Văn phòng sẽ tiếp tục đặt ưu tiên cao nhất vào việc đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ, nhân viên và các bên liên quan và sẽ làm việc để ngăn chặn sự lây lan của nhiễm trùng hơn nữa.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."