Hóng Cựu thành viên Do As Infinity Nagao Dai bị bắt, hai thành viên hiện tại đăng đàn ẩn ý

Cựu thành viên Do As Infinity Nagao Dai bị bắt, hai thành viên hiện tại đăng đàn ẩn ý

Đăng vào ngày trong Tin tức 701

Cách đây vài ngày, có tin cựu thành viên Do As Infinity, Nagao Dai, đã bị bắt vì vi phạm luật kiểm soát chất kích thích của Nhật Bản. Vào ngày 15 tháng 7, Nagao bị bắt vì sở hữu, và cuối cùng được thả ra vào ngày 22 tháng 7. Anh chính thức bị buộc tội hai ngày sau đó vào ngày 24 tháng 7.

Do As Infinity

Nagao đã vào tài khoản Facebook của mình để chính thức xin lỗi về vụ bắt giữ. Anh nói rằng do vụ bắt giữ này, anh không muốn làm mờ đi những ký ức về người hâm mộ của mình trong thời gian làm thành viên của Do As Infinity, đầy mặc cảm và hối tiếc anh thề sẽ suy nghĩ về hành động của mình.

Nagao là thành viên chính của Do As Infinity cho đến cuối năm 2000 khi anh ngừng xuất hiện tại các sự kiện và không còn xuất hiện trong các bức ảnh quảng cáo cho nhóm. Anh sẽ chỉ xuất hiện tại buổi hòa nhạc thường xuyên. Tuy nhiên, anh vẫn là nhà soạn nhạc chính cho nhóm. Khi Do As Infinity chia tay năm 2005 và tái hợp vào năm 2008, anh không còn liên quan đến nhóm nữa.

Bên cạnh công việc với Do As Infinity, Nagao còn được biết đến với việc sáng tác nhiều bản hit cho Hamasaki Ayumi, như Boys & Girls, Dearest, BLUE BIRD, Trauma và TO BE. Một số tờ báo lá cải cho rằng Nagao đã thất vọng vì công việc, vì vậy anh quyết định giải nghệ và sống nhờ tiền bản quyền.

Ca sĩ – viết lời của Do As Infinity là Ban Tomiko dường như không có thiện cảm với thành viên cũ của nhóm. Sau khi tin tức về vụ bắt giữ Nagao bị loan truyền, cô đã đăng một tweet về một anh chàng ngốc nghếch “Tôi đã gặp bài hát của bạn và cứu cuộc đời tôi. Đừng phản bội, hãy nhớ nó suốt đời. Chàng ngốc.” dù cô không đề cập rõ tên nhưng ai cũng biết đấy là ai.

Thành viên còn lại của Do As Infinity là Owatari Ryo dường như cũng không có nhiều thiện cảm với Nagao. Ngay khi tin tức lộ ra, anh đã tweet dấu “…” đầy ẩn ý.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."