Hóng Yonezu Kenshi tổ chức sự kiện trên FORTNITE

Yonezu Kenshi tổ chức sự kiện trên FORTNITE

Đăng vào ngày trong Tin tức 542

Yonezu Kenshi đã thông báo sẽ tổ chức một sự kiện trong trò chơi battle royale trực tuyến FORTNIGHT mang tên Yonezu Kenshi 2020 Event / STRAY SHEEP in FORTNITE vào ngày 7 tháng 8.

Yonezu đã lên kế hoạch tổ chức tour du lịch toàn quố Yonezu Kenshi 2020 TOUR / HYPE từ tháng 2 đến tháng 4. Nhưng sau đó anh tuyên bố chuyến lưu diễn sau khi bị hoãn thì đã bị hủy do COVID-19. Trên tài khoản Instagram của mình (@ hachi_08), anh trải lòng: “Có một sự khác biệt lớn giữa việc thực sự đến một địa điểm và gặp nhau thông qua một màn hình. Tuy nhiên, ngay bây giờ, việc tạo ra một không gian nơi một nhóm lớn người có thể đến với nhau là không thực tế. Khi tôi tìm kiếm một cách khác, tôi quyết định thử nghiệm và tổ chức một sự kiện như thế này. Trong thời đại chưa từng có này, không có nhiều điều mà một nhạc sĩ như tôi có thể làm được. Trong những thời điểm luôn thay đổi này, tôi muốn dành một khoảnh khắc đẹp cùng với mọi người khác với trước đây.

yonezu kenshi

Người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia vào sự kiện này vào ngày 7 tháng 8 từ 8:00 tối giờ Nhật Bản miễn là họ đã cài đặt FORTNITE trên PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, Smart Phone hoặc PC. Một encore của sự kiện cũng được lên kế hoạch vào ngày hôm sau, 8 tháng 8, từ 2:00 sáng và 8:00 sáng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."