Hóng Baba Fumika mắc kẹt trong chuyện tình với những chàng trai 3B?

Baba Fumika mắc kẹt trong chuyện tình với những chàng trai 3B?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1288

Chàng trai 3B là gì?

Baba Fumika (25 tuổi) đã được chọn tham gia live-action 3B no Koibito trên ABC TV (đài địa phương Kansai) vào tháng 01/2021. Phim dựa trên manga 3B no Koibito ~ Tsukiatte wa Ikenai Shokugyo Danshi to no Koi Yugi ~ của Yokoyama Moyo đăng trên LINE Comics từ ngày 08/12/2020. Đây là dự án cùng phát triển của đài truyền hình ABC TV và LINE Comics.

3b no koibito

Baba đóng vai chính Kobayashi Haru, làm nghề cắt tỉa lông cho thú cưng. Cô cho biết rất hào hứng được trải nghiệm cuộc sống hẹn hò 3B, những chàng trai không nên hẹn hò. Để nhập vai tốt, cô sẽ tìm đọc nguyên tác. Cô cảm nhận Haru-chan là nhân vật toát lên vẻ hạnh phúc cùng các nhân vật không hoàn hảo.

Haru là một nhân vật rụt rè trong tình yêu, duyên phận đưa cô cùng lúc gặp những chàng trai 3B (những chàng trai làm 3 nghề bắt đầu bằng chữ B trong tiếng Nhật là thợ làm tóc, người chơi nhạc và người pha chế). Họ đều là người hoạt động về đêm, tiếp xúc nhiều với nữ giới, bận rộn đến độ có thể mất tích vài ngày.

Mangaka chia sẻ mong được thấy Haru và 3B trong bộ phim, đồng thời, những người xem phim cũng sẽ tìm đọc truyện tranh. Truyện và phim sẽ khác nhau nên bản thân tác giả cũng sẽ làm hết sức mình để mọi người có thể thấy nó thú vị.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."