Hóng Ai nó là tin đồn, Seto Koji và Yamamoto Mizuki chính thức kết hôn vào hôm nay rồi

Ai nó là tin đồn, Seto Koji và Yamamoto Mizuki chính thức kết hôn vào hôm nay rồi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2904

Seto Koji (32 tuổi) và Yamamoto Mizuki (29 tuổi) thông báo kết hôn thông qua tài khoản Instagram vào ngày 7 tháng 8 năm 2020.

Cùng ngày, văn phòng đại diện của Seto xác nhận cả hai đã nộp thông báo kết hôn cho sở Tokyo vào hôm nay. Cả hai sẽ tiếp tục các hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn.

koji seto mizuki yamamoto

Seto Koji và Yamamoto Mizuki hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình 2016 HOPE ~ Kitai Zero no Shinnyuu Shain ~ và bộ phim truyền hình năm 2019 Perfect World.

Họ từng được tạp chí lá cải thông tin là có quan hệ tình cảm vào tháng 10 năm 2019 và tin đồn về cuộc hôn nhân của họ xuất hiện vào ngày 1 tháng 8 năm 2020 đã bị công ty của họ phủ nhận với ORICON NEWS.

"Gửi tất cả những người ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi rất xin lỗi vì chuyện riêng tư của mình, nhưng chúng tôi muốn thông báo rằng Seto Koji và Yamamoto Mizuki đã kết hôn. Chúng tôi tin rằng hiện tại chúng ta có nhiều thời gian hơn để đối mặt với chính mình trong tình huống như thế này, và trong hoàn cảnh đó chúng tôi không muốn đánh mất người quan trọng của mình. Chúng tôi sẽ dựng xây một gia đình đàng hoàng, đầm ấm với những sở thích chung và tình cảm hướng về nhau. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết, vì vậy cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và hướng dẫn chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi chân thành cầu nguyện cho sự lây lan của virus corona chủng mới sớm kết thúc, và  những thiệt hại do trận mưa lớn vào tháng 7 ở nhiều nơi trong đó có quê hương Kyushu sẽ khắc phục nhanh chóng.”

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."