Hóng Hayashi Kento và Nakagawa Taishi tham gia phim bảo vệ động vật Inubu

Hayashi Kento và Nakagawa Taishi tham gia phim bảo vệ động vật Inubu

Đăng vào ngày trong Tin tức 862

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết phi hư cấu Inubu do Hayashi Kento và Nakagawa Taishi đồng đóng chính, với đề tài bảo vệ động vật dựa trên câu chuyện về Khoa Thú y Đại học Kitasato sẽ được phát hành vào năm 2021.

Phim xoay quanh nhóm bảo vệ động vật tại trường Đại học Kitasato (cơ sở Towada) ở thành phố Towada, tỉnh Aomori. Katano Yuka là tác giả nguyên tác về các sinh viên thành lập “Inubu” với hai mốc thời gian: trước đây là đấu tranh bảo vệ động vật và hiện tại là bác sĩ thú y giải quyết các vấn đề mới. Phim lấy hiện tại làm trúc chính. Phim thể hiện chủ đường con người vẫn đang tiếp tục sống, ngay cả khi biết có rủi ro, vẫn thật tuyệt với khi đối mặt với nó bằng niềm hy vọng. Các nhân vật sẽ đối mặt với cuộc sống bằng tiếng cười và nước mắt, tình yêu thương dành cho không chỉ động vật dễ thương mà cả những chú chó, chú mèo ngốc nghếch.

hayashi kento

Hayashi Kento sẽ thủ vai Sota, người thành lập Inubu. Nakagawa Taishi vào vai Ryosuke, bạn thân và cũng là thành viên Inubu với Sota. Shinohara Tetsuo đang chỉ đạo dự án.

Kento chia sẻ Inubu là câu chuyện kết nối cuộc sống dựa trên một câu chuyện có thật. Đó là một tác phẩm chứa đựng những hình tượng dũng cảm của những con người đã hi sinh quên mình, chan chứa tình yêu thương, tiếp tục chiến đấu vì ước muốn của mình để những con vật có được những tháng ngày hạnh phúc. Trong quá trình quay, anh đã có cơ hội trải nghiệm một số cảnh quý giá sẽ kết nối cuộc sống, cảm động trước những người bác sĩ thú y đối mặt với sinh mệnh nhỏ bé mà lòng anh nóng bừng. Nhiều người yêu động vật và cố gắng cứu chúng. Anh nghĩ vai trò của anh là chuyển những mong muốn của những người đó đến càng nhiều người càng tốt.

nakagawa taishi inubu

Taishi phát biểu, anh bắt gặp tác phẩm này và đối mặt với lịch sử của con người và động vật, thực tế mà người ta không nên nhắm mắt làm ngơ, những cảm xúc gợi lên từ sâu kín trong lòng, và nhiều thứ khác nhau. Với tư cách là một diễn viên và một con người yêu động vật, anh mong muốn mang tác phẩm này ra thế giới. Anh muốn sống vai diễn này cho đến cuối cùng, không trốn chạy.

Inubu sẽ được phát hành vào năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."