Hóng Kawasaki Nozomi mang thai đứa con thứ hai sau khi hạ sinh em bé đầu tiên nhờ điều trị hiếm muộn

Kawasaki Nozomi mang thai đứa con thứ hai sau khi hạ sinh em bé đầu tiên nhờ điều trị hiếm muộn

Đăng vào ngày trong Tin tức 558

Vợ của Alexander đồng thời là chủ tịch công ty may mặc Kawasaki Nozomi (32 tuổi) vừa thông báo rằng cô đang mang thai em bé thứ hai.

Kawasaki viết trên blog: “Hôm nay tôi có một thông báo vui mừng cho tất cả mọi người. Con trai tôi sẽ sớm lên chức anh trai. Tình trạng thể chất của tôi đã ổn định và tôi đang tận hưởng thời gian bên con trai của mình. Tôi luôn muốn anh ấy có một người anh chị em kể từ khi anh ấy được sinh ra, vì vậy tôi rất biết ơn vì tôi đã may mắn có thêm một em bé nữa. Bụng của tôi đã to rồi, có những ngày tôi khó đi lại, nhưng tôi rất yên tâm với sự hỗ trợ của Alex, tôi sẽ chuẩn bị tinh thần cho việc sinh nở và chăm sóc sức khỏe của mình.”

Kawasaki Nozomi, tin vui, gia đình nghệ sĩ, Alexander, 2020

Kawasaki là thành viên thế hệ đầu tiên của AKB48 từ năm 2005, sau khi tốt nghiệp vào tháng 2 năm 2009, cô bắt đầu thành lập thương hiệu quần áo ANTIMINSS. Cô kết hôn với Alexander vào tháng 2 năm 2013, sau đó xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình cùng nhau. Cô đã trải qua quá trình điều trị hiếm muộn trong hơn 3 năm, sau đó được sinh con đầu lòng vào tháng 8/2017. Và bây giờ có vẻ cô đã thụ thai tự nhiên, trường hợp rất hay thấy của các cặp vợ chồng điều trị hiếm muộn trên thế giới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."