Hóng Tin tức mới nhất về Bên Nhau Trọn Đời

Tin tức mới nhất về Bên Nhau Trọn Đời

Đăng vào ngày trong Tin tức 3300

Bộ phim Bên Nhau Trọn Đời chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn ngày từ khi rục rịch chuẩn bị đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ tiểu thuyết và dàn diễn viên chính.

Bên Nhau Trọn Đời đóng máy được một thời gian và đã hoàn thành công tác hậu kỳ, hiện chỉ còn chờ lên sóng vào đầu năm 2015. Phim có sự bảo chứng của Đường Yên và Chung Hán Lương.

Chung Hán Lương

Theo tin tức mà Toshokan tìm được, trung tuần tháng 11, Bên Nhau Trọn Đời sẽ bắt đầu tuyên truyền, đồng nghĩa với ngày lên sóng đã gần kề. Hình thức tuyên truyền hiện vẫn còn trong vòng bí mật nhưng có lẽ ngoài giao lưu với hai diễn viên chính, không thể thiếu poster hoặc trailer của phim. Diễn xuất của Đường Yên và Chung Hán Lương cùng ngoại hình của họ đã khiến các fan tiểu thuyết gốc vô cùng tin tưởng. Điều mà mọi người bất an là đoàn phim vì muốn lăng xê Ngô Thiến và La Vân Hi mà bất chấp tất cả để đưa hai diễn viên này vào vai Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm thời sinh viên, một trong những giai đoạn đặc biệt trong quan hệ tình cảm của cặp đôi chính, chiếm thời lượng những mấy tập đầu. Dù vấp phải phản đối của khán giả, nhà làm phim vẫn bỏ ngoài tai. Tuy nhiên, khi chính 2 diễn viên trẻ phải quay đi quay lại nhiều lần những cảnh đơn giản cùng bản phim quay được không đạt yêu cầu, nhà sản xuất đành phải mời Đường Yên và Chung Hán Lương - 2 diễn viên chính đã hoàn tất cảnh quay dài thượt phía sau trở lại đóng giai đoạn sinh viên. Fan chưa kịp ăn mừng thì hiện nay rò rỉ thông tin có thể Bên Nhau Trọn Đời sử dụng lại đoạn phim của ê kíp cũ. Nguyên nhân là do có 1 tấm hình của Ngô Thiến và La Vân Hi xuất hiện trong giai đoạn hậu kỳ bị tung lên mạng. Dù hình ảnh này đã bị xóa ngay nhưng vẫn khiến dân tình xôn xao.

Đường Yên

Theo Toshokan thì Bên Nhau Trọn Đời chắc chắn sẽ giữ lại giai đoạn sinh viên do Đường Yên và Chung Hán Lương đảm trách. Một phần vì diễn xuất quá tuyệt cũng như tạo hình trẻ trung của họ, phần còn lại là tiền mời hai vị này cửa sừng làm nghé cho rất nhiều cảnh diễn kéo dài nhiều tập không thể chỉ để đem cất kho. Không tin thì cũng chờ nhé!

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."