Hóng 30 Kin Sore wa 30-sai Miman Okotowari no Koi. tung poster tình chị em ngọt như đường

30 Kin Sore wa 30-sai Miman Okotowari no Koi. tung poster tình chị em ngọt như đường

Đăng vào ngày trong Tin tức 1033

Phim với sự tham gia của Matsui Rena, Suzuki Jin, Moriya Kanna, Ota Rina, Okayama Hajime, Fukushi Seiji, Enjouji Aya…

30 Kin Sore wa 30-sai Miman Okotowari no Koi. sẽ lên sóng từ 15 tháng 09 năm 2020 vào 24 giờ thứ hai hàng tuần. Đây là phiên bản live-action của manga cùng tên do Hata Akimi sáng tác. Moriyama Shino (Matsui Rena), một nhân viên văn phòng 30 tuổi muốn kết hôn với một người đàn ông bằng tuổi, bất ngờ được Sato Mayuki (Suzuki Jin), kém 9 tuổi tỏ tình và bắt đầu hẹn hò với điều kiện “cho đến khi tìm được đối tượng kết hôn“. Câu chuyện cứ thế phát triển. Matsui đóng vai Shino và Suzuki đóng vai Mayuki. Seki Hisayo phụ trách kịch bản, Miyawaki Ryo (Ano Ko no Toriko.) và Asami Masashi (Zettai Seigi, Love or Not) phụ trách sản xuất.

30 Kin Sore wa 30-sai Miman Okotowari no Koi., tình chị em, 2020, FOD, Matsui Reina, Suzuki Jin, live-action, phim tình chị em

Sáng tác Omajimai của Honoka Rin được sử dụng làm nhạc nền của bộ phim. Cô đã đọc nguyên tác và lo lắng vì chưa từng yêu chàng trai nào nhỏ tuổi hơn mình. Trong quá trình sáng tác cô đã tưởng tượng mình là Moriyama Shino và bắt đầu hát. Cô hy vọng khán giả sẽ thích ca khúc cũng như bộ phim.

Poster phim đã được tung ra, là hình ảnh hai nhân vật nhìn nhau tình cảm, miệng mỉm cười và tay chạm vào má nhau. Vẫn khó để hình dung nội dung phim sẽ như thế nào, nhưng rõ ràng đây là câu chuyện quá cũ rồi. Liệu phim sẽ có gì đột phá không?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."