Hóng Anne tái xuất hậu ly hôn, vào vai con gái Matsuzaka Keiko trong Omohide Poroporo

Anne tái xuất hậu ly hôn, vào vai con gái Matsuzaka Keiko trong Omohide Poroporo

Đăng vào ngày trong Tin tức 684

Matsuzaka Keiko và Anne đóng vai mẹ và con gái trong bộ phim truyền hình đặc biệt của NHK Omohide Poroporo dựa trên manga của Okamoto Hotaru và Tone Yuuko. Nó được Studio Ghibli dựng thành phim hoạt hình chiếu rạp vào năm 1991.

Bộ phim truyền hình đặc biệt này sẽ thay đổi bối cảnh là năm 2020, Taeko bước sang tuổi 64. Sống với một con gái ở độ tuổi 30 và một cháu gái ở tuổi thiếu niên, Ree Taeko thực hiện một bước tiến tới ước mơ trở thành diễn viên mới của mình.

watanabe anne

Matsusaka, người đóng vai "Taeko của thời đại Showa", kỳ vọng rằng "trong 100 năm cuộc đời, những ngày quan trọng sẽ được coi là bước ngoặt để sống tích cực trong 30 năm tới và hơn thế nữa". Con gái của Taeko, Sugimoto Natsuki (Anne), tiết lộ rằng cô là một fan hâm mộ của Omohide Poroporo: "Tôi hy vọng mọi người có thể tham gia trong khi cảm thấy rằng họ là trẻ em và tương tác với nhau qua nhiều thế hệ."

Omoide Poroporo dự kiến ​​được quay tại khu vực thủ đô Tokyo từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 9. Phát ở BS Premium và BS 4K tầm tháng 1 năm 2021. Kịch bản được viết bởi Yajima Koichi (Joshi Kosei no Mudazukai) và đạo diễn bởi Watanabe Kazuki (70-Sai, Hajimete Umimasu Sebuntiuizan). Việc quay phim sẽ được thực hiện từ đầu đến cuối tháng 9 năm 2020; dự kiến chiếu sau tháng 1 năm 2021 trên BS Premium & BS4K.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."