Hóng Cựu thành viên Morning Musume Riho Sayashi ký hợp đồng với công ty mới

Cựu thành viên Morning Musume Riho Sayashi ký hợp đồng với công ty mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 663

Cựu thành viên của Morning Musume, Riho Sayashi sẽ trở lại chính thức sau thồi gian dài vắng bóng. Có thông báo rằng cô đã ký hợp đồng với công ty quản lý Japan Music Entertainment.

Chi tiết cụ thể về các hoạt động solo mới của Sayashi vẫn chưa được xác định, nhưng cô sẽ tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong thông cáo báo chí, Sayashi có kế hoạch hát, nhảy và diễn xuất. Sayashi cảm ơn người hâm mộ đã tiếp tục ủng hộ cô ấy và rất vui mừng được đi tiếp trên hành trình mới này cùng khán giả.

riho sayashi

Sayashi bắt đầu với tư cách là thành viên thế hệ thứ 9 của Morning Musume vào năm 2011. Cô nhanh chóng trở thành một trong những cô gái trung tâm và nổi bật nhờ trình độ vũ đạo cao. Sau khi tốt nghiệp vào ngày 31 tháng 12 năm 2015, cô học tiếng Anh và khiêu vũ ở nước ngoài. Hợp đồng của cô với Hello! Project / UpFront hết hạn vào năm 2018.

Kể từ đó, cô xuất hiện với tư cách là thành viên lưu diễn của BABY METAL, khiến người hâm mộ tò mò liệu cuối cùng cô có trở thành thành viên hay không. Sau khi mở tài khoản Instagram vào tháng 4 năm 2020, cô được chọn vào vai chính trong vở nhạc kịch Kuro Sekai. Điều này đã được thông báo vào tháng 7 trước khi cô ấy gia nhập Japan Music Entertainment. Kuro Sekai sẽ bắt đầu buổi biểu diễn vào ngày 20 tháng 9 tại Tokyo và kết thúc vào ngày 20 tháng 10 tại Osaka.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."