Hóng Người Quen Xa Lạ phiên bản Nhật tung trailer và poster do Higashiyama Noriyuki đóng chính

Người Quen Xa Lạ phiên bản Nhật tung trailer và poster do Higashiyama Noriyuki đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 681

Sau thông tin về dàn diễn tham gia Otona no Jijo: Smartphone wo Nozoitara, hiện trailer và poster phim cũng được tung ra. Về cơ bản, trailer tiết lộ nội dung câu chuyện giống với phiên bản gốc, tuy nhiên tuyến nhân vật có một số thay đổi.

Tác phẩm do Okada Yoshikazu viết kịch bản, là phiên bản tiếng Nhật của bộ phim Ý Perfetti Sconosciuti được làm lại tại 18 quốc gia. Okada đã từng chấp bút cho các tác phẩm đạt doanh thu phòng vé ấn tượng như Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa, Thế Gian Này Nếu Chẳng Còn Mèo, Hẹn Ước Tám Năm…

Theo trailer, đây là bộ phim hài thâm thúy mô tả 3 cặp vợ chồng và 1 đàn ông độc thân trong hôm họp mặt tại gia đã chơi trò thách thức "mở khóa điện thoại thông minh và tiết lộ nội dung của điện thoại / email gửi đến cho mọi người". Higashiyama Noriyuki đóng vai Koyama Sanpei, một người đàn ông độc thân và cũng là vai chính. Suzuki Honami và Masuoka Toru vào vai cặp vợ chồng nổi tiếng hơn 50 tuổi. Tokiwa Takako và Taguchi Hiromasa là cặp vợ chồng ngoài 40, đang trong thời kỳ “kentaiki” bắt đầu phát chán và trở nên xa cách nhau. Kinami Haru và Fuchikami Yasushi đóng vai cặp đôi mới cưới ở độ tuổi 30. 

Trong trailer, nhân vật An (Kinami Haruka) gợi ý rằng tất cả mọi người hãy để điện thoại lên bàn và cùng cho nhau xem, vì mọi người đâu có bí mật gì nên như vậy cũng không sao. Reiji (Taguchi Hiromasa) đã gọi Sanpei (Higashiyama Noriyuki) ra một góc và năn nỉ anh đổi điện thoại với mình vì họ dùng chung một kiểu. Bắt đầu từ một trò chơi, họ đã nổi giận, gọi nhau là “khốn kiếp”, bảo đối phương “chết đi”, thậm chí tung váy lên cho mọi người xem quần lót bên trong. Còn trên poster là hình ảnh 7 nhân vật đang quay quanh bàn, mỉm cười cùng dòng chữ “Giờ tôi phải cười”.

Trong các phiên bản làm lại, nổi tiếng nhất là bản Hàn, tuy nhiên về hình thức và nội dung bám khá sát nguyên tác. Bản Việt với tên Tiệc Trăng Máu vẫn còn là ẩn số do dời lịch phát hành vì Covid-19, nhưng thông qua trailer ta có thể thấy không có nhiều khác biệt so với bản Ý và Hàn. Riêng bản Nhật có sự thay đổi trong độ tuổi nhân vật, mối quan hệ của họ (bản gốc là 3 người đàn ông cùng tuổi chơi với nhau từ nhỏ) và nhân vật trung tâm sẽ là Sanpei, một người đồng tính. Bối cảnh phim cũng không xa hoa mà có phần đơn giản. Ngày phát hành phim Otona no Jijo: Smartphone wo Nozoitara là ngày 8 tháng 1 năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."