Hóng Aimyon tung album mới Oishii Pasta ga Aru to Kiite với 3 phiên bản

Aimyon tung album mới Oishii Pasta ga Aru to Kiite với 3 phiên bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 776

Vào ngày 9 tháng 9, Aimyon sẽ phát hành album thứ ba Oishii Pasta ga Aru to Kiite. Đây là album mới nhất tiên của cô kể từ Shunkanteki Sixth Sense vào tháng 2 năm 2019.

Album sẽ có 12 bài hát, bao gồm các đĩa đơn Haru no Hi, Manatsu no Yoru no Nioi ga Suru, Sora no Aosa wo Shiru Hito yo và Hadaka no Kokoro, cũng như các đĩa đơn kỹ thuật số Sayonara no Kyou ni ”và“ Chouyou.

Oishii Pasta ga Aru to Kiite sẽ được phát hành trong hai phiên bản, một phiên bản chỉ dành cho CD thông thường và một phiên bản 2CD giới hạn. CD thứ hai của phiên bản giới hạn sẽ có mười bài hát mà Aimyon đã thu âm trong phòng ăn của POTATOSTUDIO, phòng thu nơi cô thường thu âm. Điều này đã được thực hiện với nỗ lực mang đến cho các bài hát một cảm giác ấm cúng hơn. Một trong những bài hát trong CD này là Saraba chưa phát hành trước đó.

Aimyon gần đây đã phát hành một loạt video hậu trường cho việc thu âm CD thứ hai của phiên bản giới hạn của album mới trên kênh YouTube. Gần đây cô ấy cũng đã phát hành video âm nhạc cho Chouyou và bài hát mới Marshmallow.

Limited Edition CD1

aimyon

Limited Edition CD2

aimyon

Regular Edition

aimyon

 

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."