Hóng Snow Man Raul nhuộm tóc vàng chanh đóng live-action Honey Lemon Soda

Snow Man Raul nhuộm tóc vàng chanh đóng live-action Honey Lemon Soda

Đăng vào ngày trong Tin tức 1934

Các trang web tin tức giải trí của Nhật Bản đồng loạt đưa tin manga Honey Lemon Soda của Murata Mayu sẽ được chuyển thể thành phim người thật đóng với sự tham gia của thành viên nhóm nhạc thần tượng nam Snow Man là Raul.

Raul sẽ vào vai Miura Kai, một thanh niên có mái tóc màu chanh đặc trưng, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất lại rất tốt bụng. Đóng cặp với anh là Yoshikawa Ai trong vai Ishimori Uka. Shintoku Koji (live-action Peach Girl, Honey So Sweet) sẽ đạo diễn bộ phim. Phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2021.

honey lemon soda

Murata ra mắt manga trên tạp chí Ribon của Shueisha vào tháng 12 năm 2015. Shueisha đã xuất bản tập thứ 14 của manga vào ngày 25 tháng 8. Truyện tranh xoay quanh Ishimori Uka, người không có bất kỳ kỷ niệm đẹp nào về những năm cấp hai. Năm nay 15 tuổi và đang học cấp ba, Uka đang cố gắng "tốt nghiệp" khỏi quá khứ, nhưng mọi chuyện không suôn sẻ. Đó là khi cô gặp Kai, người bạn cùng lớp có mái tóc màu chanh. Trước đó, manga Nagareboshi Lens của Murata đã truyền cảm hứng cho một anime sự kiện vào năm 2011.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."