Hóng Tokoshima Yoshiko kết hôn ở tuổi 55 với một bác sĩ

Tokoshima Yoshiko kết hôn ở tuổi 55 với một bác sĩ

Đăng vào ngày trong Tin tức 458

Vào ngày 13 tháng 9, nữ diễn viên Tokoshima Yoshiko (55 tuổi) đã thông báo thông qua công ty đại diện của mình rằng cô đã kết hôn với một bác sĩ.

Theo thông báo, họ được một người quen giới thiệu với nhau tại một phòng tập mà cả hai cùng tham gia. Một ngày nọ, Tokoshima nhìn thấy anh bên bể bơi cùng bạn của cô, ngay lập tức biết đó là anh, và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô bị thu hút bởi mái tóc bạc phơ, thân hình rắn chắc, cùng sự chân thành và phẩm chất quý ông của anh.

tokoshima yoshiko

Họ bắt đầu hẹn hò ngay sau đó với suy nghĩ kết hôn. Tuy nhiên, Tokoshima cảm thấy lo lắng vì cô chưa từng sống với ai khác trước đây. Cô ấy không thể diễn tả những cảm xúc đó bằng lời nói, vì vậy cô ấy đã gửi cho anh ấy vài tin nhắn. Sau một thời gian, cô đã có thể sắp xếp tình cảm của mình và quyết tâm kết hôn. Khi đến tháng 9, cả hai đến văn phòng chính phủ để nộp giấy đăng ký kết hôn.

Tokoshima viết trên Instagram: "Bản thân tôi cũng không thể tin được, nhưng tôi đã kết hôn! Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng điều đó sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Hiện tại, tôi đã chấm dứt cuộc sống độc thân lâu dài của mình, và đang tiêu hóa niềm hạnh phúc mà tôi chưa từng trải qua mỗi ngày. Hãy tiếp tục ủng hộ tôi."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."