Hóng Netflix làm series Shinbun Kisha từng có bản điện ảnh gây tiếng vang lớn

Netflix làm series Shinbun Kisha từng có bản điện ảnh gây tiếng vang lớn

Đăng vào ngày trong Tin tức 658

Yonekura Ryoko đã gật đầu đóng vai chính trong loạt phim gốc của Netflix, từ phim điện ảnh gây tiếng quốc tế Shinbun Kisha với một câu chuyện mới. Cô vào vai một nữ phóng viên được gọi là "kẻ lập dị của ngành báo chí".

Bản điện ảnh Shinbun Kisha ra rạp vào tháng 6 năm 2019, với sự tham gia của Shim Eun Kyung và Matsuzaka Tori, đã giành được ba hạng mục chính bao gồm Academy Prize lần thứ 43 cho Tác phẩm xuất sắc nhất. Nó gây được tiếng vang lớn với nội dung gây sốc, diễn biến ly kỳ và hình ảnh đầy phong cách được cho là thách thức sự cấm kỵ bằng bóc trần các sự kiện chính trị và vụ bê bối gần đây. Nhận được nhiều giải thưởng.

yonekura ryoko

Loạt phim gốc của Netflix, với sự tham gia của Yonekura Ryoko, có cách tiếp cận khác với phiên bản điện ảnh, sẽ làm nổi bật sâu sắc và kích thích các vấn đề của xã hội hiện đại. Nhân vật chính là Matsuda Anna, một phóng viên từ Phòng Các vấn đề xã hội của Toto Shimbun. Yonekura, người đã đóng nhiều vai "phụ nữ chiến đấu" khác nhau, sẽ đóng vai Matsuda, người được gọi là "kẻ lập dị của ngành báo chí" như thế nào? Đạo diễn sẽ là Michito Fujii.

Yonekura chia sẻ về vai diễn: “Trong một thế giới khó có thể gắn bó với những gì bạn tin tưởng, Matsuda Anna, một phóng viên tờ báo phá vỡ phong tục tập quán, đang cố gắng hết sức để đóng vai một người phụ nữ hoàn toàn mới, mạnh mẽ, tận tâm và hấp dẫn. Làm thế nào để Anna duy trì công lý và đương đầu với thời đại hiện tại? Hãy cùng chờ đợi”.

Kawamura Mitsunobu (dự thảo ban đầu, lên kế hoạch, sản xuất), người cũng làm việc cho phiên bản điện ảnh, cho biết: Kỷ nguyên của virus corona chủng mới, đang cố gắng thay đổi cơ bản giá trị của mọi người trên thế giới. Như để đối phó với sự ép buộc ‘tự điều chỉnh’ của xã hội, nhiều hãng truyền thông đã đẩy mạnh ‘áp lực đồng bộ hóa’ và mang lại ‘sự chia rẽ’ và ‘sự teo tóp’ cho xã hội. Chúng ta đã bị chà đạp lên ‘sự đa dạng’ và ‘sự sáng tạo’ và bị chôn vùi trong một thời đại mà chúng ta thậm chí không thể tìm thấy một mảnh ghép nào của ‘xã hội khoan dung?"

Loạt phim gốc của Netflix sẽ phát hành vào năm 2021 với tựa Shinbun Kisha và một kịch bản hoàn toàn mới, họ có những câu chuyện và nhân vật khác nhau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."