Hóng Okane no Kireme ga Koi no Hajimari làm phần ngoại truyện, nam chính là Kitamura Takumi

Okane no Kireme ga Koi no Hajimari làm phần ngoại truyện, nam chính là Kitamura Takumi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1097

Câu chuyện gốc của Paravi Koi no Kireme ga Okane no Hajimari (tạm dịch: Đen tình đỏ bạc) được xem là spin-off của bộ phim truyền hình Okane no Kireme ga Koi no Hajimari (tạm dịch: Đen bạc đỏ tình). Kitamura Takumi (DISH //) sẽ đóng vai chính trong phần ngoại truyện này.

Trong Okane no Kireme ga Koi no Hajimari, Kitamura Takumi vào vai Itagaki Jun, đàn em của Reiko (nữ chính). Trong Koi no Kireme ga Okane no Hajimari, Jun, người có vẻ ngoài ưa nhìn và là át chủ bài của phòng kinh doanh. Mọi người xung quanh gọi anh là "cậu bé tiết kiệm", người luôn lo lắng về khoản tiết kiệm trong tương lai. Cũng vì quá tiết kiệm mà anh nhiều lần đánh mất tình yêu. Quá thất vọng, Jun ngồi khóc rồi vừa hát vừa livestream. Anh càng khóc thì view càng cao, đồng nghĩa số tiền anh kiếm được càng nhiều. Sau đó Jun đã phải lòng Reiko, một người có đức tính tiết kiệm giống anh.

koi no kireme ga okane no hajimari
(c) Paravi

Seira Hitomi (Takarazuka Gekidan) vai Seitoku Maria, bạn gái cũ của Keita (nam chính). Sakurai Hinako, Okamoto Rion và Nakamura Yurika sẽ xuất hiện với tư cách khách mời, là những cô gái mà Jun tiếp cận. Ca khúc Haishin Love mà Jun hát live được sáng tác bởi Matsukuma Kenta, người sáng tác cho BiSH và BiS. Kitamura nhận xét, "Nó luôn được tạo ra trong một bầu không khí ấm áp và thoải mái, vì vậy tôi hy vọng bạn có thể cười và thông cảm."

Phần ngoại truyện sẽ được phát trên Paravi sau khi câu chuyện chính lên sóng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."