Hóng Kishibe Shiro qua đời vì suy tim

Kishibe Shiro qua đời vì suy tim

Đăng vào ngày trong Tin tức 514

Có thông báo tài năng kiêm diễn viên Kishibe Shiro đã qua đời vào ngày 28 tháng 8 do suy tim cấp tính do bệnh cơ tim giãn nở, hưởng thọ 71 tuổi. Tang lễ của ông đã được tổ chức chỉ với gia đình tham dự.

Cơ quan của Kishibe đưa ra thông báo vào ngày 15 tháng 9 cho biết” "Kishibe Shiro của công ty chúng tôi đã qua đời vào ngày 28 tháng 8 lúc 4:33 sáng vì suy tim cấp tính do bệnh cơ tim giãn nở. Năm Heisei 15 (2003), ông bị xuất huyết não, và sau đó, ông đã làm việc chăm chỉ để trở lại trong khi tiếp tục cuộc chiến chống lại bệnh Parkinson và thị lực đường hầm. Đối với những người hâm mộ và những người có liên quan đã ủng hộ ông kể từ thời điểm ông ở The Tigers, và tất cả những người đã tham gia điều trị và phục hồi chức năng của ông, chúng tôi xin cảm ơn từ tận đáy lòng."

kishibe shiro

Kishibe Shiro gia nhập The Tigers sau khi Kahashi Katsumi rời nhóm vào năm 1969. Các tác phẩm nổi bật bao gồm Imasara Shiro (sách), Ushiromuki (sách), phim Kigeki, Yasashiku Damashite (1972), và phim truyền hình Saiyuki ( 1978).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."