Hóng Arashi nhảy dưới màn đêm Tokyo tuyệt đẹp trong MV tiếng Anh Whenever You Call

Arashi nhảy dưới màn đêm Tokyo tuyệt đẹp trong MV tiếng Anh Whenever You Call

Đăng vào ngày trong Tin tức 676

Arashi đã phát hành video âm nhạc cho đĩa đơn hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên của họ Whenever You Call, do Bruno Mars và D’Mile viết và sản xuất. Bài hát cũng được phát hành trên các trang web trực tuyến vào ngày 18 tháng 9.

Vì Arashi sẽ tạm ngừng hoạt động vào cuối năm 2020 nên Bruno Mars đã sản xuất bài hát sau khi nghe các bài hát của Arashi và xem các buổi hòa nhạc của họ để thể hiện tình cảm của nhóm đối với người hâm mộ. Matsumoto Jun phát biểu: “Một bài hát về sự kết nối giữa chúng tôi và người hâm mộ, Whenever You Call đã ra mắt! Rất cảm ơn @brunomars vì đã sản xuất bài hát này cho chúng tôi!! Chúng tôi thực sự hy vọng bài hát này có thể là một tia sáng cho tất cả những ai nghe… ”

Video âm nhạc được đặt trong bối cảnh đặc trưng của Tokyo, với khung cảnh nổi bật của Tháp Tokyo và đường chân trời. Như thành viên Sakurai Sho chia sẻ: “Bạn nhất định phải xem video âm nhạc! Bạn thực sự có thể cảm nhận được bản chất của Tokyo. Đó thực sự là một video âm nhạc từ Tokyo, Nhật Bản. Tôi chưa bao giờ cảm thấy Tháp Tokyo là biểu tượng của thành phố chúng ta nhiều như bây giờ.”

Arashi cũng đã thông báo họ sẽ phát trực tuyến buổi hòa nhạc của họ tại Sân vận động Quốc gia, nơi sẽ được tổ chức mà không có khán giả và một album gốc mới This is ARASHI sẽ được phát hành vào ngày kỷ niệm debut 3 tháng 11.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."