Hóng Keyakizaka46 chính thức trở thành Sakurazaka46, bắt đầu hoạt động vào tháng 10 năm 2020

Keyakizaka46 chính thức trở thành Sakurazaka46, bắt đầu hoạt động vào tháng 10 năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 873

Keyakizaka46 sẽ sớm không còn nữa, trong một thông báo bất ngờ đã được xác nhận rằng tên nhóm mới sẽ là Sakurazaka46. Tin đồn về việc nhóm trở thành Sakurazaka46 xuất hiện từ tháng 7 khi ban đầu có thông báo rằng Keyakizaka46 sẽ “tái sinh” sau nhiều tháng không hoạt động.

Thông báo tên bất ngờ được đưa ra trước ga Shibuya nhộn nhịp, nơi CM được phát trên một số không gian quảng cáo nổi bật nhất. Trong CM, một tuyên bố táo bạo rằng họ sẽ vượt qua Keyakizaka46. Keyakizaka46 sẽ kết thúc các hoạt động bằng một buổi hòa nhạc đặc biệt diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 10. Chỉ một ngày sau Sakurazaka46 sẽ chính thức bắt đầu các hoạt động.

keyakizaka46

Nhóm sẽ ra mắt với một live concert dự kiến vào ngày 14/10. Đội trưởng Sugai Yuuka của nhóm rất vui với cái tên mới, vì cái tên này gắn liền với loài hoa đại diện cho cả nước Nhật. Cô sẽ mãi mãi trân trọng những kỷ niệm và trải nghiệm mà cô đã có khi còn ở Keyakizaka46, nhưng rất hào hứng với thử thách được “tái sinh” với tư cách là một nhóm mới này. Cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ, cô hứa sẽ cố gắng hết sức mình và làm cho những bông hoa “nở rộ” với người hâm mộ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."