Hóng Takeuchi Yuko qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 40 tuổi

Takeuchi Yuko qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 40 tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 852

Nữ diễn viên Takeuchi Yuko (40 tuổi) được phát hiện đã chết tại tư gia ở Tokyo. Sở cảnh sát Thủ đô đang điều tra kỹ lưỡng, nhưng khả năng được đưa ra là tự sát.

Takeuchi Yuko là nữ diễn viên đã đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng bao gồm bộ phim truyền hình getsu9 Lunch no Joou và Strawberry Night. Vai diễn gần đây nhất của cô là trong bộ phim The Confidence Man JP: Episode of the Princess.

Takeuchi kết hôn với nam diễn viên Kabuki Nakamura Shido (48 tuổi) vào năm 2005 và sinh con trai đầu lòng cùng năm, nhưng ly hôn vào năm 2008. Năm 2019, cô kết hôn với nam diễn viên Nakabayashi Taiki (35 tuổi). Cuối tháng 1 năm nay, cô hạ sinh bé trai thứ hai.

Takeuchi sinh ra ở tỉnh Saitama vào ngày 1 tháng 4 năm 1980 (Showa 55). Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, cô được tìm đến ở Harajuku, Tokyo và gia nhập làng giải trí. Năm 1996, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tay với tư cách là một nữ sinh trung học trong New Friday’s Kaidan Cyborg của đài Fuji TV. Năm 1999, cô được chọn làm nữ chính trong asadora Asuka của NHK, và năm 2001, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Shiroi Kage của đài TBS.

Năm 2002, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình getsu9 đầu tiên của FUJI TV Lunch no Joou. Cô đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Viện hàn lâm Nhật Bản cho các bộ phim Yomigaeri vào năm 2003 và Ima, Ai ni Yukimasu vào năm 2005. Năm 2010, cô lần đầu thử sức với vai diễn cảnh sát trong bộ phim Strawberry Night. Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trong các quảng cáo thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm.

Takeuchi Yuko

Theo NHK và các đài khác, thi thể của Takeuchi được tìm thấy tại phòng ngủ của cô ở Tokyo vào đầu giờ ngày 27 tháng 9. Theo nhiều nguồn tin, chồng hiện tại của cô đã phát hiện và ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát Shibuya và cô được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu. Sau đó bệnh viện đã tuyên bố tử. Hiện không phát hiện có thư tuyệt mệnh.

Công ty quản lý Stardust Promotion trả lời Model Press: "Chúng tôi hiện đang xác nhận tình trạng hiện tại cũng như sự thật." và sau đó đã có thông báo chính thức:

“Gửi tới tất cả những ai quan tâm và những người hâm mộ, hôm nay, ngày 27 tháng 9, Takeuchi Yuko (40 tuổi), người thuộc công ty của chúng tôi, đã qua đời tại nhà. Chúng tôi xin thông báo tin tức đau lòng này đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ đã ủng hộ cô ấy. Các nhân tài và nhân viên đều choáng váng và đau buồn trước tin tức bất ngờ. Tình hình hiện đang được xác nhận. Kính đề nghị các cơ quan truyền thông hãy xem xét nỗi buồn sâu sắc của gia đình và người thân”.

Nhiều người hâm mộ đã lên Instagram của Imoto Ayaka để viết những lời ủng hộ cô sau cái chết của Takeuchi Yuko. Cả hai là những người bạn rất tốt của nhau và hồi tháng 6, Takeuchi đã chia sẻ hai bức ảnh cô đang ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật của Ayako để kỷ niệm bài đăng thứ 100 của cô trên Instagram.

Một trong những nội dung fan gửi như sau:

"Giống như những người khác, tôi nghĩ ngay đến Imoto-san. Tôi lo lắng và rất buồn.

Người nghĩ đến là Imoto. Imoto-san, bạn ổn chứ? Tôi rất lo lắng.

Tôi ngay lập tức đến Instagram của bạn sau khi nghe tin tức về Takeuchi Yuko. Tôi lo lắng cho Imoto-san và hy vọng cô vẫn ổn. Tôi thực sự lo lắng.

Imoto-san, xin đừng quá đau lòng. Tôi biết điều đó rất khó, nhưng hãy dựa vào những người xung quanh nhé."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."