Hóng Nhóm Space Six của Johnnys Jr. tan rã vì bê bối cờ bạc

Nhóm Space Six của Johnnys Jr. tan rã vì bê bối cờ bạc

Đăng vào ngày trong Tin tức 631

Đã có thông báo rằng nhóm Space Six của Johnny’s Jr. sẽ giải tán vì bê bối cờ bạc liên quan đến thành viên Yamamoto Ryota.

Vào đầu tháng 10 năm 2020, các trang web lá cải bắt đầu đưa tin rằng Yamamoto Ryota đã đến các pachinko không có giấy phép, đây được coi là tội đánh bạc ở Nhật Bản, là một tội cực kỳ nghiêm trọng. Yamamoto bị tờ báo lá cải nổi tiếng Bunshun bắt gặp khi đang bước ra khỏi một trong những cửa tiệm với xấp tiền mặt trong tay.

yamamoto ryota

Tội đánh bạc bất hợp pháp có thể bị phạt lên đến 500.000 yên, với các tội nghiêm trọng hơn có mức tối đa là 3 năm tù. Hợp đồng của Yamamoto với Johnny’s ngay lập tức bị hủy bỏ sau khi tin tức được xác nhận.

Sau khi Yamamoto bị sa thải, ba thành viên còn lại của Space Six đã được Takizawa Hideaki cho biết những gì Yamamoto đã làm. Sau đó, một cuộc thảo luận kéo dài liên quan đến tương lai của nhóm, và tất cả đều đồng ý rằng tốt nhất là nhóm nên tan rã. Họ chính thức tan rã vào ngày 3 tháng 10, ba thành viên sẽ tiếp tục hoạt động solo.

Yamamoto đã gắn bó với Johnny’s được 19 năm và được xem như một “người anh cả” và có ảnh hưởng tích cực đến Johnny’s Jr. Space Six được Johnny Kitagawa tạo ra vào ngày 16 tháng 11 với tư cách là một đơn vị 6 mảnh, cuối cùng mất đi 2 thành viên sau nhiều năm. Họ được biết đến nhiều nhất với người hâm mộ của Johnny’s vì đã đóng vai trò là vũ công phụ trợ cho Arashi và là diễn viên chính trên ISLAND TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."