Hóng Diễn viên lồng tiếng Nakazawa Masatomo dương tính với COVID-19

Diễn viên lồng tiếng Nakazawa Masatomo dương tính với COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 609

Diễn viên lồng tiếng Nakazawa Masatomo và công ty quản lý tài năng Haikyo đã thông báo hôm thứ hai ngày 05/10 rằng anh đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona chủng mới.

Các thông báo lưu ý rằng Nakazawa không có triệu chứng đối với bệnh COVID-19 và hồi phục với sự hướng dẫn của trung tâm chăm sóc sức khỏe và các bác sĩ chuyên khoa.

nakazawa masatomo

Nakazawa cho biết gần đây anh bị đau dạ dày và nhận được chẩn đoán là bị viêm dạ dày. Sau đó, anh đã thực hiện xét nghiệm virus corona chủng mới trước sự kiện và nhận được kết quả dương tính vào Cchủ nhật. Ngày Nakazawa bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đã được ấn định là ngày 24/09.

Haikyo nói thêm rằng các mối liên hệ thân thiết của Nakazawa đang được xác định và công ty đang xử lý tình hình theo hướng dẫn của một trung tâm chăm sóc sức khỏe. Công ty cho biết việc đảm bảo sức khỏe cho các diễn viên, khách hàng, nhân viên và người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của họ.

Các vai diễn trong anime của Nakazawa bao gồm Haruki Nakayama trong Given, Marco trong FLCL Progressive, Shikatani Itsuki trong Yarichin Bitch-bu, Hutt River trong Hetalia The World Twinkle, và Tao trong Noblesse.

Nguồn dịch: Anime News Network

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."