Hóng Hirose Suzu hé lộ chi tiết phim Imaginary Friend

Hirose Suzu hé lộ chi tiết phim Imaginary Friend

Đăng vào ngày trong Tin tức 1371

Hirose Suzu đóng chính câu chuyện Imaginary Friend của Yo ni mo Kimyo na Monogatari mùa này.

Dàn diễn viên phụ bao gồm Kizu Takumi, Horiuchi Keiko, Yokota Mayu và Natsuko. Tập phim sẽ phát sóng vào ngày 14 tháng 11. Yo ni mo Kimyo na Monogatari có nhiều chương trình đặc biệt mỗi năm, mỗi phần gồm nhiều phim ngắn "kỳ quái" hoặc "kỳ lạ".

Yonimo Kimyou na Monogatari Autumn 2020

Harada Saki do Hirose Suzu thủ vai, là sinh viên đại học chuyên ngành tâm lý học lâm sàng. Trong một bài giảng đại học, cô đang học về "những người bạn tưởng tượng", được cho là có tác nhân thúc đẩy mối liên kết giữa con người với nhau và không thể thiếu cho sự phát triển, cũng như đánh lạc hướng sự cô đơn thông qua tưởng tượng. Người ta nói rằng đây là hiện tượng thường thấy ở con một và con trai cả. Bản thân Saki cũng có một người bạn tên Yuki-chan, là một con thỏ nhồi bông mà chỉ cô mới thấy khi còn nhỏ. Đột nhiên, Yuki xuất hiện trở lại trong phòng của cô, nhưng đó chỉ là sự khởi đầu của một sự cố ...

Horiuchi Keiko đóng vai mẹ của Saki – Harada Yurie, người đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện, và Kizu Takumi đóng vai Futami Kengo, bạn cùng lớp của Saki. Yokota Mayu đóng vai Yamagishi Kaori, một người bạn thời thơ ấu của Saki, và Natsuko sẽ đóng vai Nanase Izumi, một người bạn cùng lớp của Saki.

Câu chuyện mở ra một chuỗi những sự kiện kỳ ​​bí và có chút rùng rợn tưởng chừng như là “chuyện lạ trên đời” với những yếu tố hồi hộp, nhưng cuối truyện lại là một cái kết ấm áp, nơi bạn cảm nhận được hơi ấm của gia đình. Đó cũng là câu chuyện về một cô gái trẻ lớn lên qua một sự kiện bí ẩn.

hirose suzu

Hirose Suzu chia sẻ về ấn tượng kịch bản: "Tôi nghĩ rằng có nhiều điều kinh hoàng trong Yo ni mo Kimyo na Monogatari, nhưng câu chuyện này là một tác phẩm rất ấm áp. Đây là một tập phim ngắn, nhưng lại rất hay, vì thế tôi thấy hơi tiếc vì có thời lượng ngắn chứ không dài như phim truyền hình thông thường. Tôi nghĩ đó là một tác phẩm, "ấn tượng về kịch bản nói.

Khi được hỏi về cảm giác gắn bó với chị gái xuất hiện trong cùng loạt phim, Hirose cho biết: “Tôi nghĩ tôi giống chị ấy ở tính cách ranh mãnh (cười). Tôi nghĩ tác phẩm này không quá xa lạ nhưng đúng hơn là một tác phẩm khiến bạn cảm thấy ấm lòng khi kết thúc. Xin hãy đón xem."

Watanabe  Tsuneya của kế hoạch tổ chức giới thiệu: “Imaginary Friend là một câu chuyện mà những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra nối tiếp nhau từ cuộc hội ngộ với "những người bạn tưởng tượng ", nhưng sau sự kiện đó, cuối cùng nhân vật chính sẽ phải đối mặt với chính mình. Tại sao Yuki-chan mà cô ấy nhìn thấy khi còn nhỏ, lại xuất hiện trước mặt cô khi trưởng thành? Khi lý do trở nên rõ ràng, Saki phát hiện ra bí mật đằng sau trái tim của mình mà cô ấy thậm chí không nhận ra. Một trong những điểm nhấn là màn giao lưu của bộ đôi "vừa lạ vừa dễ thương" mang tên "Suzu Hirose x Plush Usagi"! Hãy tận hưởng đi nhé!”

Các câu chuyện khác của tập đặc biệt sắp tới có sự tham gia của Otake Shinobu, Takahashi Katsumi và Hamada Gaku.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."